Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

KHÔNG CÒN CÔ ĐƠN-



Khải huyền 7: 9 “Sau các việc này tôi nhìn, và kìa, một đám đông lớn, không ai có thể đếm được, từ mọi quốc-gia và tất cả các bộ-lạc và các dân-tộc và các ngôn-ngữ, đứng trước ngai và trước mặt Chiên Con, mặc áo choàng trắng, và có các nhánh chà-là ở trong các bàn tay của họ”.


Có thể có nhiều Cơ Đốc nhân cô đơn trong thế giới này hoặc cảm thấy bị cô lập. Tuy nhiên, sắp đến một ngày khi tất cả chúng ta, với tư cách là anh chị em, là con cái của Đức Chúa Trời hằng sống, sẽ tụ họp quanh ngai vàng đó. Sẽ có hàng triệu, có lẽ hàng chục triệu từ mọi bộ tộc và mọi ngôn ngữ trên trái đất. Theo như mắt con người  có thể thấy, họ sẽ là quần chúng vươn ra cách bao la và với một giọng nói, họ sẽ hát lên những vinh quang của Đức Chúa Trời của họ. Và nếu chúng ta có thể nhắm mắt và tưởng tượng những cánh đồng lúa mì ở Kansas Hoa kì, trải dài vô tận theo mọi hướng, thì người ta có thể bắt đầu tưởng tượng ngày đó khi chúng ta tập trung quanh ngai vàng, lắc lư khi gió Thánh Linh  di chuyển qua chúng ta, cách cá nhân nhưng hiệp một. Một Thân Thể, mê mẩn trong sự hiện diện không bị che giấu của Đức Chúa Trời hằng sống và liên tục ca ngợi Ngài. Những thử thách và đau khổ của thế giới này đã kết thúc.

Từng giọt nước mắt được lau khô. Không còn tội lỗi, không còn sự chết, không còn sự chia li, chỉ có ánh sáng vinh quang tỏa ra từ chính ngai vàng. Vâng, ngay cả trong sâu thẳm những thử thách của chúng ta, chúng ta có thể gọi đến Danh đó, Danh của Chúa Giêsu, Danh trên mỗi danh. Danh mà mọi thứ phải cúi đầu. Bóng tối phải chạy trốn với Danh đó, than khóc phải chạy trốn trước sự hiện diện của Chúa Giêsu. Vô vọng trở thành niềm hy vọng trước sự hiện diện của Chúa. Sự cay đắng trở thành sự tha thứ, xung đột trở thành hòa bình, bị giam cầm trở thành tự do ..2 Co 3:17 “Bây giờ Chúa là Linh, và nơi nào Linh của Chúa ở, nơi đó có tự-do”.


Tự do ca ngợi Ngài. Và tất cả những điều này vì cớ Gô-gô-tha. Con đường đã được thực hiện. Hố sâu đã được khỏa lấp. Tầm nhìn của chúng ta cuối cùng là một tầm nhìn vĩnh cửu. Cuộc sống này chỉ là hơi nước và nó đang tan biến ngay cả khi chúng ta nói. Cỏ  gai của cánh đồng ở đây hôm nay và ngày mai nó đã biến mất. Chúng ta hãy ngẩng cao đầu và xem “Từ đâu sự giúp-đỡ của tôi sẽ đến? Sự giúp-đỡ tôi đến từ Đức GIA-VÊ,Đấng đã làm ra trời và đất”.
Ô CHÚA GIÊSU, chúng con cúi đầu trước mặt Ngài  và chúng con thuận phục cùng thờ lạy!.