Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

AI LÀ TIÊN TRI GIẢ?

Mãnh thú thứ hai- Khải huyền 13: 11-18:
"11 Và tôi thấy một mãnh thú khác từ đất mà lên; nó có hai sừng giống con chiên; và nó nói năng như con Rồng. 12 Nó thi hành tất cả quyền của Mãnh thú thứ nhất, trước mặt nó, và cố làm cho cõi đất và dân cư trên đất thờ lạy Mãnh thú thứ nhất, Mãnh thú đã được khỏi vết tử thương. 13 Nó làm được những dấu lạ cả thể, đến nỗi khiến được lửa tự trời sa xuống trước mặt người ta. 14 Và nó làm mê hoặc dân cư trên đất nhờ các dấu lạ đã ban cho nó làm trước mặt Mãnh thú, bảo dân cư trên đất tạc tượng Mãnh thú đã bị nhát gươm đâm, và đã hồi dương ấy. 15 Và đã cho nó làm tượng Mãnh thú được có sinh khí, khiến tượng Mãnh thú nói được; và được quyền ra lịnh giết tất cả những ai không thờ lạy tượng Mãnh thú. 16 Nó bắt mọi người: kẻ bé và người lớn, giàu và nghèo, tự do và nô lệ, ai ai cũng phải xin thích tự nơi tay hữu hay trên trán họ, 17 khiến không ai có thể mua bán mà lại không thích tự tên Mãnh thú, hay mã số tên nó. 18 Tinh khôn là ở đây! Ai có trí, hãy tính xem mã số của Mãnh thú. Vì đó là mật mã của một người, và mã số đó là 666"
--
Ai là tiên tri giả, kẻ lãnh đạo tôn giáo toàn cầu trong thời đại nạn, 3,5 năm sau, phụ tá cho antichrist. Không ai biết được cho đến khi người ấy xuất hiện.
Từ 50 năm trước, các nhà giải kinh dự đoán rằng giáo chủ Hồi giáo sẽ là tiên tri giả, vì Hồi giáo tin quả quyết lời nầy: "Chỉ có một Thượng Đế Allah và tiên tri cùa Ngài là Mahomet".
Trong năm vừa qua và năm nay có vài sự kiện xảy ra trong lãnh vực tôn giáo, có thể giúp chúng ta nhận ra ai là tiên tri giả:
--Theo sứ đồ Giăng, nhà lãnh đạo tôn giáo hàng đầu trong thời kỳ đại nạn, là tiên tri giả, sẽ hợp nhất tôn giáo với chính trị (ông sẽ giả vờ là một vị thánh đồ nhưng ủng hộ chính phủ thế giới chống Cơ Đốc giáo của Antichrist; Khải. 13: 11-12.
--Vào ngày 12 tháng 4 năm 2020 (Chúa nhật Phục sinh), một ngày cần tập trung vào sự phục sinh của Chúa Giêsu, Giáo hoàng Francis đã phát hành một lá thư ủng hộ cơ quan Thu nhập Cơ bản Toàn cầu (UBI).
UBI là ý tưởng toàn cầu (chính phủ thế giới) rằng mọi người trên trái đất nên nhận được gói thu nhập cơ bản (tiền miễn phí, séc miễn phí; sự phân phối lại của cải).
Đây là vấn đề: Nếu mọi người nhận được một tấm séc từ chính phủ thế giới (và họ muốn tiếp tục nhận nó), điều gì sẽ xảy ra nếu chính phủ thế giới quyết định yêu cầu họ lấy Dấu, hoặc tên hoặc số của Antichrist?
Mọi người sẽ lấy dấu của con thú để tiếp tục nhận séc của chính phủ thế giới và có quyền mua và bán hay họ sẽ từ chối séc và bị diệt vong?
Điều này không phải là quá xa vời, bởi vì mọi người sẽ bị từ chối quyền mua và bán (Khải huyền 13: 16-17), và nhiều người sẽ bị kết án tử hình trong thời kỳ đại nạn vì từ chối lấy dấu con thú (Khải huyền 20: 4 ).
Dù sao, điều gì đã chiếm hữu lòng dạ Giáo hoàng Francis khiến ông nói về UBI vào ngày Phục sinh, thay vì giảng về sự phục sinh của Chúa Giêsu?
--Vào ngày 4 tháng 2 năm 2019, Giáo hoàng Francis và Sheikh Ahmed al-Tayeb, có lẽ là Imam quan trọng nhất trong Hồi giáo Sunni, đã gặp nhau tại Abu Dhabi để ký một văn kiện Interfaith  (đức tin khác nhau) trước sự chứng kiến ​​của các nhà lãnh đạo từ tất cả các tôn giáo trên thế giới.
Văn kiện khuyến khích nên có hòa bình giữa tất cả các tôn giáo và nói rằng tất cả các tôn giáo là ý muốn của Đức Chúa Trời và tất cả các tôn giáo đều được Chúa chấp nhận.
Vào ngày 6 tháng 2 năm 2019, giáo hoàng Francis đã trở lại Vatican, nơi ông nói rằng thế giới Hồi giáo và thế giới Cơ Đốc giáo sẽ cùng làm việc với nhau để thúc đẩy các giá trị chung.
Ông nói, chúng tôi cam kết truyền bá các giá trị đích thực và hòa bình trên toàn thế giới.
Nếu Chúa Giê-su là cách duy nhất để được cứu (và Ngài có nói Ngài trong Giăng 14: 6), thì làm thế nào giáo hoàng Francis có thể tin rằng tất cả các tôn giáo đều được Chúa chấp nhận, khi họ không tin Chúa Giê-su chết vì tội lỗi của thế giới?
Nếu Kinh Thánh là Lời của Đức Chúa Trời, làm thế nào giáo hoàng Francis có thể nói rằng các Cơ Đốc nhân và tín đồ Hồi giáo nên làm việc với nhau để thúc đẩy các giá trị chung?
Các giá trị Cơ Đốc giáo đến từ Kinh thánh, và chúng không thể bị những lời dạy dỗ của đạo Hồi xâm phạm.
Một chính phủ thế giới và một tôn giáo thế giới sẽ tồn tại cùng một lúc trong đại nạn, 3,5 năm sau.
Phải chăng giáo hoàng sẽ là tiên tri giả, đang nổ lực tạo ra một tôn giáo thế giới?
internet