Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Có Phải Chúng Ta Không Man Rợ?


Tôi cảm thấy Chúa đặt điều này vào tâm linh của tôi tối nay. Đó là một từ ngữ thô, thực sự là một câu hỏi. Đây là câu hỏi. Càng dã man hơn khi tàn sát trẻ em trong buồng khí hay trong bụng mẹ phải không? Đối với tôi đó chắc chắn là một câu hỏi tu từ. Tôi nói vậy vì tôi tin câu trả lời là tử cung.

Ở đỉnh cao hay quyền lực của họ, khi người La Mã thống trị thế giới và bình định nó đến một mức độ lớn, mang lại luật pháp, trật tự và Hoa Bình Rô-ma, họ đã tàn sát đôi khi hàng ngàn người trong đấu trường của họ. Người nam, phụ nữ và trẻ em được cho sư tử ăn thịt để họ vui cười. Vì tâm trí của bạn, tôi sẽ không kể lại việc họ làm họ thực sự thấp hèn và dã man như thế nào. Điều đó làm cho tâm trí các nhà xây dựng và kiến ​​trúc sư và kỹ sư, triết gia và luật sư và những người học thức được giải trí bằng ruột của địa ngục.


Trong thời trung cổ và thời kỳ đen tối được mô tả đúng. Đàn ông của cái gọi là nhà thờ rình rập khắp đất. Từ đầu này đến đầu kia của châu Âu, những người đàn ông có học thức và được gọi là người của Đức Chúa Trời, đã thiêu sống người ta bằng cách tra tấn họ theo những cách khủng khiếp nhất. Điều này kéo dài trong một ngàn năm và hàng triệu người đã bị tàn sát bởi những người đàn ông văn minh, những con người  nhân danh Đức Chúa Trời.

Vào đầu thế kỷ trước, thế kỷ đẫm máu nhất trong lịch sử của loài người, nên được gọi là nền văn minh đang trên đà phát triển. Chúng ta đã phát hiện ra điện lực và bóng đèn. Loài người đã lên không trung và đang trong quá trình các chuyến bay chinh phục không gian. Có những lý thuyết về thuyết tương đối và Darwin cùng anh em họ Galton đã viết lại lịch sử của con người, loài người và cách chúng ta thích nghi và vượt qua ít nhất là trong suy nghĩ của chính họ. Đức quốc tinh vi và sáng tạo, họ có các nhà khoa học hàng đầu thế giới. Đây là một thời gian ngắn trước khi họ bắt đầu giết chết từng người tàn tật ở đất nước của mình và sau đó xúc hàng triệu người Do thái vào lò.

Khi con thú Đức quốc bị tiêu diệt, các thế lực đồng minh trỗi dậy chiến thắng. Công nghệ chạy đua với tốc độ chóng mặt. Chúng ta bây giờ văn minh hơn thời chúng ta từng có kể từ khi các quốc gia bắt đầu và con người đi trên trái đất. Tuy nhiên, trước khi thế kỷ đó kết thúc, chỉ riêng nước Mỹ đã giết chết 45 triệu trẻ em. Trên thế giới có gần hai trăm triệu hài nhi. Chỉ trong năm nay, 2020, gần 14 triệu trẻ sơ sinh đã bị tàn sát trên toàn thế giới. Ngay cả trong năm cuối của chiến tranh thế giới thứ hai, khi người Đức bị đánh đập ở mọi phía, nhưng không có gì có thể làm chậm sự tàn sát người Do Thái cách điên cuồng. Trong vài tuần qua, khi tất cả thế giới dừng lại vi corona, phá thai được coi là phẫu thuật thiết yếu và tiếp tục không suy giảm.



Bạn có thể thấy một mẫu mực? Nó luôn luôn ở đỉnh cao của những thành tựu và tiến bộ lớn nhất của chúng ta, khi loài người  ở mức tồi tệ hơn trong khi nghĩ rằng họ đang ở mức tốt nhất. Khi đàn ông trở nên công chính theo mắt họ thì họ trở thành quái vật của sự gian ác. Điều đó sẽ không đứng nổi, điều này chúng ta biết. Chúng ta phục vụ một Đức Chúa Trời công lý và Ngài không chậm trễ về những lời hứa của mình khi một số người đếm chậm các hành động của họ. Hi vọng của nhân loại là ánh sáng thấp thoáng trong bóng tối. Chúa Giêsu là ánh sáng đó trong chúng ta. Ngài là con đường, sự thật và sự sống. Loài người đã lạc lối, họ coi thường sự thật và họ có nền văn hóa của sự chết. Hãy để ánh sáng tỏa sáng anh chị em. Chúng ta hãy chỉ con đường cho thế giới đui mù,  chúng ta hãy tuyên bố sự thật và để cho sự sống trong chúng ta tỏa sáng cho tất cả thế giới thấy.