Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Đắm Chìm Trong Đại Dương Dối Trá-


2 Tê 2: 10 TKTC "với mọi sự lừa dối độc-ác cho những kẻ diệt-vong, vì chúng đã chẳng nhận tình thương của lẽ thật để được cứu".
1 Tê. 2:10, NTT "cùng với mọi kiểu gạt gẫm bất lương trên những kẻ hư khốn, bởi lẽ chúng không đón nhận lòng mến sự thật để được cứu thoát"
2 Tê.2:10 BDM, "dùng mọi cách gian ác lừa gạt những người hư mất   vì họ từ chối yêu mến chân lý để được cứu rỗi"
2 Tê 2:10 BNC, "dùng mọi cách quỉ quyệt bất nghĩa đối với những kẻ hư mất, vì họ không nhận lãnh sự yêu mến lẽ thật để được cứu"
Yêu sự thật ( lẽ thật) là một món quà từ Đức Chúa Trời. Tất cả những người thực sự biết Chúa Giêsu đã nhận được món quà này. Chúng ta đã thấy nó qua nhiều thế kỷ. Bất kể vấn đề là gì, bất kể trả giá đến bao nhiêu, những người đã nhận được tình yêu Sự thật sẽ đứng trên sự thật, đứng bên cạnh sự thật, đứng lên vì sự thật. Họ sẽ đau khổ vì nó. Họ sẽ chết vì nó. Họ sẽ không bao giờ phủ nhận rằng những gì chảy qua chính huyết quản, phong thái của họ. 



Đây là lý do tại sao cánh cổng địa ngục không thể thắng được Thân Thể Đấng Christ. Vì Thân Thể thật của Chúa đã tìm ra con đường hẹp, nó đã nhận được Chân lý và từ đó tuôn chảy ra tất cả sự sống. Không có cách nào khác để đến với Cha. Cắt tôi thành một ngàn mảnh và sự thật cũng sẽ chảy qua tôi. Cất lấy tất cả những gì tôi có và cả cuộc đời tôi nữa, nhưng không thể cất lấy Sự thật khỏi tôi. Chúng ta sống trong một ngày của bóng tối lớn lao. Ánh sáng duy nhất chiếm ưu thế là ánh sáng của Sự thật và kẻ ác (antichrist) vốn sống giữa bóng tối, đã đến để nhấn chìm ánh sáng xuống đại dương dối trá.

Hắn sẽ thất bại. Sự thật sẽ thắng thế. Họ đã không nhận được tình yêu của sự thật mà Lời Chúa nói. Sự sụp đổ vĩ đại là sự từ chối sự thật cách lớn lao. Ngay cả khi chúng ta nói, trên toàn thế giới, những người đã nhận được tình yêu của sự thật đang bị tách khỏi những người từ chối món quà nầy. 

Yêu sự thật rất khác biệt với việc thừa nhận sự thật. Thừa nhận sự thật là một điều hoàn toàn khác việc yêu nó. Những người thừa nhận sự thật rất có khả năng từ chối sự thật. Cho dù họ phủ nhận hoặc thừa nhận sự thật đều dựa trên hoàn cảnh. Có phù hợp với mục đích của họ? Có thuận tiện cho họ không? Họ sẽ trả giá gì không? Họ sẽ đau khổ vì nó không? Nếu bạn không yêu sự thật, bạn sẽ không phải chịu mất mát vì nguyên nhân của nó. Tuy nhiên, những người đã nhận được tình yêu Sự thật chắc chắn sẽ đau khổ vì nó, thậm chí họ sẽ chết vì nó. Chúng ta có hai ngàn năm lịch sử để cho chúng ta thấy món quà này đáng chú ý như thế nào,-- món quà yêu thương Chân lý này. Bạn có yêu sự thật không? Có một niềm đam mê cháy bỏng trong xương cốt của bạn vì sự thật không? Chúng ta sống trong một ngày dối trá, nhưng bạn sẽ ủng hộ Sự thật chứ?

Giăng 14: 6 "Ðức Yêsu nói với ông: "Ðàng đivà sự thật, sự sống, chính là Ta! Không ai đến với Cha mà lại không nhờ Ta"