Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Nhìn Xem Chúa Giê-su-


Hê-bơ-rơ 12: 2 "đăm nhìn lên Ðấng khơi nguồn và cũng viên thành đức tin, Ðức Yêsu, Ðấng, thay vì vui sướng chờ Ngài, thì đã kiên chịu khổ hình thập giá, không quản thẹn thuồng xấu hổ, và đã lên ngự bên hữu ngai của Thiên Chúa" .

Anh chị em ơi, khi nhìn lên thập giá tôi thấy sự khiêm nhường. Tôi thấy Chúa của tôi khiêm nhường và trần trụi cho cả thế giới thấy. Không có gì giấu diếm. Khi tôi nhìn lên thập giá, tôi thấy công lý. Tôi thấy tội lỗi bị lên án. Hỡi anh chị em, khi nhìn lên thập giá, tôi thấy sự thương xót. Đáng thương cho tôi. Tôi không thấy sự lên án của chính mình, tôi thấy Chúa Giêsu của tôi bị thế giới lên án và từ chối, sẵn sàng thế chỗ tôi. Do đó, bây giờ không có sự kết án nào, bởi vì Ngài đã tiếp lấy sự lên án của tôi, cho những người ở trong Chúa Giê-su Christ, những người không bước đi theo xác thịt, nhưng theo Thánh Linh. Vì luật của Linh sự sống trong Christ, Chúa Giêsu, đã giúp tôi thoát khỏi luật của tội lỗi và sự chết.


Ôi thật là tự do vẻ vang. Miễn phí thực sự. Miễn phí thực sự để đứng và chiến đấu. Để chiến đấu ngay cả với cái chết. Hôm nay tôi cầu nguyện rằng những người mà Con đã giải thoát sẽ thoáng thấy họ là ai trong Chúa. thầy tế lẫ hoàng gia trong một chức tư tế hoàng gia. Con cái của Đức Chúa Trời hằng sống. Được yêu thương, cứu chuộc, hòa giải và được kêu gọi bước đi trong vẻ đẹp của sự thánh thiện. Thế giới có thể biết rằng Chúa Giêsu đã được Chúa Cha sai đến. Thế giới có thể thấy một điều gì đó về vinh quang của Đức Chúa Trời đã được ban cho Chúa Giêsu và là điều mà Ngài đã ban cho chúng ta. 
Hãy trỗi dậy và tỏa sáng hôm nay, hỡi các con của  Chúa, hãy vươn lên và tỏa sáng, vì bạn được yêu thương rất nhiều. Bao nhiêu? Hãy nhìn lên thập giá !!!!
Internet