Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Môi Trường Tạo Nên Dấu Ấn Của Quái Thú-


Đại dịch coronavirus đã khiến nhiều học giả lời tiên tri tự hỏi liệu các chính phủ thế giới có những nỗ lực chống lại virus này sẽ liên quan đến việc thực hiện Dấu con thú hay không. Nếu họ sẽ làm cho tất cả các công dân trên trái đất xếp hàng để được tiêm vắc-xin, thì sẽ rất thuận tiện để phân phối một bộ cấy vi mạch, sẽ liên kết họ với hệ thống tài chính 666.

Nhà đồng sáng lập và tỷ phú của Microsoft, Bill Gates, đã tách mình ra khỏi công ty cũ của ông một cách hợp pháp, nhưng cả hai thực thể đều tham gia vào một nhiệm vụ, có thể cùng làm việc với nhau. Gates đang cố gắng  thực hiện chương trình tiêm chủng bắt buộc được chờ đợi từ lâu của mình. Và có chất xúc tác nào tốt hơn để làm cho việc tiêm chủng xảy ra hơn cuộc khủng hoảng coronavirus Vũ Hán (COVID-19)?



Microsoft đã tạo ra một thiết bị có thể thêm mã theo dõi vào thuốc tiêm chủng hàng loạt. Nó tương tác với các xung, nhiệt độ và sóng não của cơ thể con người để tham gia vào việc mua và bán bằng tiền điện tử. Bộ cấy ID2020 sẽ tương tác với một hệ thống mạng máy tính. Điều kỳ lạ là số ấn phẩm của bằng sáng chế Microsoft này là # W02020060606. WO là chữ viết tắt của World Order- Trật tự Thế giới? Điều đó có thể đại diện cho trật tự thế giới? WO / 2020/06/06/06.


Tin tức về Gates và một loại vắc-xin tiềm năng cho coronavirus mới đã được lưu hành trong nhiều tuần trên các diễn đàn truyền thông xã hội. Câu hỏi của Gates đã diễn ra vào giữa tháng 3 khi anh ấy tham gia vào Reddit, AMA ((Hỏi tôi bất cứ điều gì) Hỏi & Đáp, nơi anh ấy khuyến khích một hệ thống theo dõi quốc gia của người dùng cho coronavirus và một số chứng chỉ kỹ thuật số cho thấy ai đã phục hồi hoặc đã được chứng nhận đã thử nghiệm gần đây hoặc, khi chúng tôi có vắc-xin, ai đã nhận được.

Khoa học Mĩ đã báo cáo vào tháng 12 rằng Gates đã tài trợ cho những nỗ lực tạo ra một loại mực vô hình có thể đi vào da người để xem ai đã được tiêm phòng. Một nhà nghiên cứu sinh học của Viện Công nghệ Massachusetts cho biết loại mực này có thể cung cấp dữ liệu hữu ích trong việc chống lại bệnh tật trên khắp thế giới, lưu ý, nếu chúng ta không có dữ liệu tốt, thì nó rất khó để loại bỏ bệnh.


Một đánh giá của Media Matters cho biết, lý thuyết âm mưu đầu tiên dường như có được lực kéo vào khoảng ngày 17 tháng 3 khi một video trên YouTube về virus Virus đã làm sai lệch công việc của Gates, để phát triển dữ liệu vắc-xin có thể theo dõi khi mà cấy ghép mọi người với ID toàn cầu, và ví sánh nó với hình xăm trên nạn nhân Holocaust (phòng hơi ngạt Đức quốc xã)..

Phóng viên của Nhà Trắng Newsmax, Emerald Robinson, gần đây đã tuyên bố rằng Gates muốn sử dụng vắc-xin  để theo dõi người dân, trong khi người dẫn chương trình của Fox News Laura Ingraham đã gặp Trump để thảo luận về coronavirus. Tweet đã nói rằng Gates và những người theo chủ nghĩa toàn cầu khác muốn dùng cuộc khủng hoảng Covid để cấy vắc xin theo dõi mọi người. Tên Gates xuất hiện trên các dấu hiệu phản đối, có ý là chỉ trích trật tự xã hội xa xôi của Ohio, trong khi cựu cố vấn của Trump, Roger Stone, cáo buộc Gates muốn dùng microchip trên dân chúng.


Các nhân vật thân của Trump và các vị khách thường xuyên của Nhà Trắng,  Diamond và Silk, cũng đã thúc đẩy các lí  thuyết âm mưu về Gates, Tweet nói rằng người sáng lập Microsoft đang vận hành một chương trình nghị sự bí mật để điều khiển thế giới bằng vắc-xin, và thề sẽ không tham gia bất kỳ loại vắc-xin coronavirus nào mà Gates có liên quan.

Không có báo cáo nào về Gates, từng được báo cáo tích cực bởi các phương tiện truyền thông tự do, vì vậy rất ít người biết về chương trình nghị sự của ông. Vì bạn sẽ phải có một sự hiểu biết về lời tiên tri trong Kinh Thánh để biết được sự nguy hiểm của vắc-xin có thể được theo dõi, mà hầu hết mọi người sẽ nghĩ về nó như là một ý tưởng tốt, để chống corona.


Phần lớn công nghệ hiện đại của chúng ta có thể trở nên rất nguy hiểm đối với quyền tự do của chúng ta nếu nó được một chính phủ chuyên chế sử dụng . Apple và Google đang hợp tác với nhau trên ứng dụng App theo dõi coronavirus. Điện thoại thông minh đã tự động trao đổi các đèn hiệu nhận dạng của chúng với nhau. Nếu ai đó kiểm tra dương tính với coronavirus, ứng dụng có thể gửi tin nhắn đến tất cả các điện thoại thông minh tiếp xúc với người đó. Apple và Google cho biết ứng dụng này lúc ban đầu là tự nguyện; nó sẽ không tự nguyện sau khi họ xây dựng nó thành phần mềm hệ điều hành.

Dấu ấn của con thú không còn là thứ gì đó của tương lai. Tôi nghĩ hệ thống tín dụng xã hội của Trung Quốc là một mô hình hoạt động của Con số 666 của con thú. Vào thời điểm Antichrist xuất hiện sẽ biến nó thành chính thức, thế giới công khai chấp nhận sự nô lệ tài chính của mình.


“Và nó khiến tất cả, nhỏ và lớn, và giàu và nghèo, và tự-do và nô-lệ, đều bị cho một dấu trên bàn tay mặt của họ hay trên trán của họ, và rằng không ai có thể mua hay bán, trừ phi hắn có dấu đó, hoặc tên của con thú hay con số của tên của nó. Đây là sự khôn-ngoan. Kẻ hiểu biết hãy tính ra con số của con thú đó, vì con số đó là con số của một con người; và con số của hắn là 666” (Khải 13:16-18).


— Todd-- Hoa kì