Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Tôi Đã Học-


Phil 4:11 "Không phải vì túng cực mà tôi nói thế, vì tôi đã học cho biết đành lòng với phận mình gặp phải" 
Phao-lô là một ví dụ tuyệt vời cho chúng ta khi ông ấy nói với chúng ta rằng minh đã học được về sự hài lòng. Không có cây đũa thần để ta đến vị trí này. Chúng ta phải học hỏi và chúng ta học bằng cách đi qua những đám lửa cháy và lũ lụt. Phó thác và đầu hàng trong mọi tình huống để chúng ta có thể tìm thấy sự tự do có được trong bóng tối. Ý tôi là gì? Vâng, sự tự do lớn nhất từng được trui rèn đã được hình thành và giao cho chúng ta từ Gô gô tha.

Chính trên cây gỗ, Chúa Giêsu đã giải phóng chúng ta khỏi luật  của tội lỗi và sự chết. Ghết-sê-ma-nê, Gô gô tha, thập giá, phục sinh, đây là con đường. Phải có một sự sẵn sàng  vác lấy thập giá của chúng ta và chết. Tôi không tin rằng vác thập giá là việc bắt buộc đối với chúng ta. Chà, tôi nhớ ngày trong năm 1995, bốn năm sau khi tôi đến với Chúa Giê-su, tôi đã khóc với Cha trên trời của tôi xin bất cứ điều gì mà Cha có thể ban cho tôi để tôi trở nên hữu ích với Ngài. Một trong những lời cầu nguyện mà bạn biết rằng  đã được nghe trước ngôi.


20 năm tiếp theo có thử nghiệm nầy đến thử thách khác. Các loại thử nghiệm khiến bạn phải quỳ xuống. Lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, tôi bắt đầu khám phá những sự thật sâu sắc trong những thử nghiệm này. Sau rất nhiều thử thách xảy ra, điều đó đã cho tôi biết rằng Chúa thành tín với tôi như thế nào.  Ngài luôn ở đó. Tôi đã thất vọng đến mức nào khi thiếu niềm tin hoàn toàn vào Ngài khi bước qua thử thách đó. Làm thế nào tôi quyết tâm trong tâm linh của mình để bước qua thử thách tiếp theo, điều mà tôi biết đang đến, với niềm tin và sự tin tưởng nhiều hơn vào đức thành tín của Chúa. Tôi phát hiện ra rằng hành trình này là một hành trình không phải bằng đức tin của riêng tôi mà là khám phá ra Chúa thành tín với tôi như thế nào. Đó là tất cả sự thành tín của Ngài !! Và bóng đèn bắt đầu bật sáng. Tôi đã học xong." Và niềm tin của riêng tôi đã được củng cố ở giữa tất cả mọi thử thách.