Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Một Lòng Sông Khô Cạn?


Thánh vịnh 46: 4 "Sông cả, sông con, niềm hoan vui cho thành của Thiên Chúa, cho chốn cực thánh giữa các điện thờ của Ðấng tối cao".

Có nhiều tiếng ồn trong vùng đất anh chị em. Có nhiều sự tôn thờ chuyên nghiệp trong buổi nhóm tạo ra tiếng ồn lớn. Trước mắt thế giới, tiếng ồn nghe có vẻ tuyệt vời và có phần quen thuộc với đôi tai của họ, bởi vì phần lớn chương trình thờ phượng hội thánh được tạo ra theo âm nhạc của thế giới. Nó được thiết kế để giải trí. Tuy nhiên, tôi có thể đề nghị rằng, nếu Chúa không cư ngụ ở đó, thì đó chỉ là tiếng ồn và nó thực sự nhấn chìm giọng nói nhỏ nhẹ vẫn thì thầm với chúng ta: "Ngài tươi đẹp không sao miêu tả, không có gì từng thấy hay nghe thấy, ai có thể nắm bắt được sự khôn ngoan vô hạn của Ngài, người nào có thể thấu hiểu được chiều sâu của tình yêu của Ngài? Chúa đẹp không thể tả, Đấng oai nghi vĩ đại ở trên cao".


Khi Đức Chúa Trời tập hợp dân của Ngài lại với nhau, một sự im lặng sẽ rơi vào trái tim của họ. Họ sẽ nín thở khi Vua vinh quang bước vào, bước vào trong sự sung mãn của Ngài. Khi Ngài bắt đầu tràn vào những con lạch khô khan với một dòng sông ào ạt, thì các thánh đồ sẽ bắt đầu trỗi dậy và hầu hạ sự hiện diện của Ngài. Có một cơn gió trong lành tươi mới bắt đầu thổi vào trái tim của các thánh đồ. Có một nguồn nước dâng lên trong trái tim họ. Và nguồn gốc của  nước này là chính Chúa trong tất cả vinh quang hùng vĩ của Ngài. Từ trong dòng sông này chảy ra một tình yêu dồi dào bất diệt. Nó lấp đầy chúng ta bằng ánh sáng và ánh sáng này là sự sống của loài người. Hãy nhìn lên Chúa và xem ý nghĩa thực sự của việc sống một cuộc sống dồi dào trong Chúa là gì..

Có lẽ bạn có thể liên quan đến lòng sông khô hạn? Có lẽ đã lâu lắm rồi, khi bạn có được trải nghiệm dòng sông của Chúa khiến trái tim của loài người vui mừng? Chúa có gọi bạn hôm nay bằng giọng nói nhỏ nhẹ đó không? Bạn có muốn kêu mời vinh quang của Ngài giáng trên cuộc sống của bạn ngày hôm nay? Bạn có thể tìm kiếm Ngài trong sự im lặng? Loại bỏ tất cả những phiền nhiễu của cuộc sống, chặn tiếng ồn, tiếng kêu và những yêu cầu. Cuối cùng, không có sự hiện diện của Ngài, điều đó có ý nghĩa gì? 
Bên ngoài Chúa Giêsu và sự hiện diện của Ngài, tất cả những gì chúng ta đang làm là đánh dấu thời gian cho đến ngày cuối cùng của chúng ta. Vương quốc của Đức Chúa Trời được tìm thấy khi chúng ta tìm kiếm nó trước hết và trên tất cả mọi thứ. Hãy tìm kiếm nó hôm nay, anh chị em ơi. Con ngựa phải đi trước xe ngựa, Chúa phải là người đầu tiên và khi đó Ngài là tất cả những gì chúng ta làm, chúng sẽ có ý nghĩa và mục đích. Hãy làm cho Ngài đứng ở địa vị đầu tiên ngày hôm nay.