Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

TIẾNG KÊU GỌI TỪ TRÊN CAO


Tay Ngài nắm, tiếng Ngài kêu tôi,
Dây ái tâm vô hình kéo lôi,
Đáp tiếng gọi Ngài lòng đã quyết,
Tay tôi nắm Chúa mãi không rời.

Bỏ qua quá khứ phía sau rồi,
Vươn tới những gì phía trước thôi,
Nếm được vị ngon dòng vĩnh cửu,
Tôi càng khao khát đến đời đời.

Bồ Câu thánh đoạt trái tim tôi,
Hiện diện Ngài bao phủ chẳng rời,
Khải tượng thuộc thiên về tiếng gọi,
Cho tôi Chúa thực hiện trong đời.

Vinh quang huyền nhiệm phủ che tôi,
Bầu khí thuộc linh xuân cảm rồi,
Nhận biết dư âm sáng tạo mới,
Muôn loài đón Chúa đến mừng vui.

Lòng tôi Linh nhỏ nhẹ kêu hoài:
“Chàng Rễ quang lâm, chào đón ngay!”
Đèn sáng, bình đầy dầu dự trữ,
Hân hoan nghênh tiếp Chúa hồi lai.

A.B. Simpson
Minh Khải dịch thuật 14-3-2014


Tiến sĩ A.B.Simpson là Hội Trưởng Hội Truyền Giáo
Phước Âm Liên Hiệp, là Hội đã gởi giáo sĩ đầu tiên truyền

giáo cho Việt Nam năm 1911