Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Nguy cơ rõ ràng và hiện tại

Lot's wife Stock Image
  Tượng Muối Bà Lót

Vào ngày 3 tháng 4, 2014, Brendan Eich từ chức vị trí của mình như là Giám đốc điều hành của Tổng công ty Mozilla vì một nhóm người đồng tính quá quắt đã phàn nàn về việc ông đóng góp $ 1,000 hỗ trợ một đề xuất năm 2008 cấm hôn nhân đồng tính ở California. Đề xuất được thông qua với 52% phiếu bầu và điều đó phù hợp với quan điểm thể hiện bởi tổng thống Barack Obama, Joseph Biden và Hillary Clinton tại thời điểm đó.

Đề xuất cũng phù hợp với các luật lệ mười ba tiểu bang nguyên thủy của Mỹ, với quan điểm lâu nay của đại đa số công dân Hoa Kỳ, và quan trọng hơn, những gì Kinh Thánh dạy về vấn đề đồng tính luyến ái này (Lê.18: 21- 22; 20: 13). Đó là một nỗ lực để gắn bó với cội nguồn của Mỹ, để khôi phục lại đạo đức Kinh Thánh, và để tránh sự phán xét không tránh khỏi của Đức Chúa Trời trên đất nước chúng ta.
Nan đề trong Sô-đôm được cộng động đồng tính luyến ái chấp nhận rộng rãi hơn là sự tồn tại của đồng tính luyến ái. Kinh Thánh nói, "Hai thiên sứ chưa đi nằm, mà các người nam ở Sô-đôm, từ trẻ đến già, tức cả dân, đều chạy đến bao chung quanh nhà. 5 Bọn đó gọi Lót mà hỏi rằng: Những khách đã vào nhà ngươi buổi chiều tối nay ở đâu? Hãy dẫn họ ra đây, hầu cho chúng ta được biết (ăn nằm) "(Sáng. 19:4- 5). Người già, người trẻ và tất cả mọi người từ tất cả các khu vực thành phố Sô đôm đều rõ ràng chấp thuận lối sống đồng tính. Tổng thống Obama cũng giống như thế, ông bị ám ảnh bởi ý tưởng về sự đồng tính luyến ái lan rộng trên toàn thế giới thậm chí cho đến thời điểm của việc sử dụng các nhà ngoại giao của chúng ta để làm điều đó.
Thật không may, Tổng thống Obama đẩy việc đồng tính luyến ái và sự chấp nhận rộng rãi của nó chỉ là một triệu chứng của việc Hoa Kỳ từ chối Lời Đức Chúa Trời. Kể từ khi có phán quyết Roe vs Wade năm 1973, các bác sĩ Mỹ đã làm thiệt mạng khoảng 55 triệu trẻ sơ sinh không mong muốn. Những đứa trẻ vô tội và không có khả năng tự vệ đã bị từ chối đối với cuộc sống, sự tự do và mưu cầu hạnh phúc. Thi hài nhỏ bé của chúng đã bị ném vào thùng rác và ném ra hoặc đốt với thùng rác bệnh viện. Tại Mỹ, các bác sĩ của “chương trình bổn phận làm cha có qui hoạch” tự giết chết hơn 300.000 trẻ sơ sinh vào năm 2013 và Tổng thống Obama đứng trước nhóm bác sĩ đó và nói: "Đức Chúa Trời  chúc lành cho bạn" (Xuất 20:13; 21:22-25 ; Châm 6:16 - 17; Giê 32:35).
Cờ bạc bị kết án trong Kinh Thánh thuộc các chủ đề của sự ham muốn, tham lam, chủ nghĩa vật chất và ham mê tiền bạc (Xuất 20:17; Châm 15:27; Eph 4:19; 1 Tim 6:10). Nó đã từng được coi là ngu ngốc, săn mồi những người nghèo, lường gạt, ăn cắp; và là một hoạt động tội phạm liên quan đến mại dâm, tham nhũng chính trị và buôn lậu ma túy. Nhưng Hoa kỳ đã bác bỏ những giáo lý dựa trên Kinh Thánh này. Một số người thậm chí ước tính rằng một phần ba số tiền của chúng tôi đã chảy qua ngành công nghiệp cờ bạc. Đáng buồn thay, phân đoạn lớn của một hoạt động tội lỗi bất hợp pháp này đang được tuôn chạy như xổ số kiến ​​thiết của  chính phủ Hoa kỳ, vì nói rằng họ cần doanh thu.
Lạm dụng ma túy được liệt kê là một trong sáu tội lỗi chính yếu sẽ được nổi bật trong thời kỳ Đại Nạn (Khải Huyền 9:20-21 ). Những người sử dụng ma túy sẽ từ chối ăn năn và cuối cùng họ sẽ sợ hãi trong hồ lửa. Sử dụng cocaine đã trở thành một thảm kịch quốc gia. Chính phủ liên bang đã không hợp pháp hóa sử dụng cần sa, nhưng hai tiểu bang, Colorado và Washington, đã hợp pháp hóa nó cho các mục đích giải trí; vào khoảng một chục tiểu bang khác đang thảo luận hợp pháp hóa nó cho các mục đích giải trí như vậy.
Nhiều tiểu bang khác đã hợp pháp hóa cocaine cho việc sử dụng bào chế thuốc; Tổng thống Obama thừa nhận rằng ông đã sử dụng nó; nhờ nó ông được sáng suốt bằng cách so sánh nó với việc uống rượu; Chưởng lý Holder đã quyết định không sử dụng luật pháp liên bang để truy tố nó ở Colorado và Washington, và ông còn tỏ ra ủng hộ án tù nhẹ hơn cho việc buôn bán ma túy bất bạo động. Đây là một trường hợp khác mà Hoa kỳ bỏ qua những gì Kinh Thánh nói và cuộc sống của dân chúng đang bị hủy hoại (nhiều người bị hủy hoại đến đời đời).
Sự đồi bại chính trị là một sự ô nhục cho bất kỳ quốc gia nào (Châm.14: 34; 29:2) và sự chấp nhận của nó là một dấu hiệu chắc chắn rằng dân chúng không quan tâm các điều răn của Đức Chúa Trời (Xuất .20 :1- 17). Một kẻ chiếm đoạt dùng tên giả, số liệu an sinh xã hội bị đánh cắp, giấy khai sinh giả mạo, thẻ dịch vụ tuyển dụng giả mạo; người giấu hồ sơ học đường và hồ sơ du lịch của mình; người có thói quen nói dối, lừa dối, và thúc đẩy các sự gớm ghiếc đối với Đức Chúa Trời, đang ngồi trong Nhà Trắng với sự chấp thuận của một đảng chính trị lớn, của hầu hết các phương tiện truyền thông và nhiều người đi nhà thờ. Điều gian ác của mình và sự chấp nhận tội lỗi cách rộng rãi là một dấu hiệu rõ ràng của bóng tối thuộc linh mà bây giờ dao động trên toàn nước Mỹ.
Chủ nghĩa chống Do Thái là một trong những tội lỗi lớn nhất của chúng tôi và thực tế là nó đang lan tràn trong nhà thờ làm cho nó thậm chí còn tồi tệ hơn. Đức Chúa Trời đã đặt Kinh Thánh, các chủng viện và các tín đồ chân thật trên toàn nước Mỹ, nên không có sự bàu chữa nào để hận thù người Do Thái trong hội thánh. Không phải hội thánh không có ý muốn của Đức Chúa Trời. Có rất nhiều thành viên nhà thờ đã chọn sẵn sàng dốt nát, từ chối hoặc bỏ qua những gì Kinh thánh nói. Nhiều người mù quáng đặt học thuyết giáo phái trước Lời Đức Chúa Trời.
Rõ ràng là Đức Chúa Trời đã lập một giao ước đời đời để ban tất cả xứ Canaan cho Israel làm sở hữu vĩnh cửu (Sáng. 17:7- 8); mà những món quà và sự kêu gọi của Đức Chúa Trời thì không có sự ăn năn, hay thay đổi (Rô-ma 11:29); rằng Đức Chúa Trời đã không loại bỏ Israel (Rô-ma 11:1-2 ); rằng tất cả Israel sẽ được cứu  (Rô-ma 11:26-28 ); rằng người Do Thái vẫn là dân của Đức Chúa Trời ngay cả trong những ngày sau cùng và những năm sau cùng (Exech. 38: 8, 16); rằng người Do Thái vẫn sẽ là dân của Đức Chúa Trời khi trận chiến Armageddon diễn ra (Giô ên 3:2); Israel sẽ được theo giao ước mới (Giê 31:31-37; Phục. 8:8) và v..v.. ; tuy nhiên, nhiều người trong nhà thờ chọn lựa sự bỏ qua những gì Kinh Thánh nói và sống thù ghét Israel vì đang gây ra cho họ lãnh đạo đa số nhân loại lạc lối. Họ có ý muốn của Đức Chúa Trời (Giăng 3:19), nhưng họ thích thay thế nó bằng học thuyết sai lầm của họ và do đó họ không thể bàu chữa được.
Tôi không biết nước Mỹ đang ở đâu, nhưng Đức Chúa Trời có một đường ranh màu đỏ và mực đỏ sẽ không biến mất, trừ khi có sự ăn năn trong Hội thánh.
Lời tiên và Chức vụ
Tác giả: Daymond & Rachel Duck
daymondduck@bellsouth.net