Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

ÁNH SÁNG CHÚA VẠCH TRẦN VÀ HẠ BỆ TÍN ĐỒ


Trong ánh sáng mặt trời có ba loại tia: tia sáng, tia nhiệt và tia vô hình-- như tia cực tím, tia hồng ngoại...mắt người không thấy được. Những tia vô vình có cường độ cao.
Trong cả Kinh thánh Cựu ước và Tân ước thường chép đi chép lại để nhấn mạnh rằng sau khi đối mặt ánh sáng thần thượng, vô hình của Chúa, thánh dân thường "ai trở về nhà nấy".
--1 Sa mu ên 8:22- "ai nấy.. trở về thành của minh".-- Sau khi nghe lời giảng dạy quở trách của tiên tri.
--Giăng 7:53, "ai nấy đều trở về nhà mình" sau khi nghe lời giảng dạy của Đấng Ta Là (Hằng Hữu - I Am) trước đó.
--Giăng 18:4-6 TKTC, "Vậy Giê-su, biết tất cả các sự việc đang đổ trên Ngài, bước tới, và nói với họ: “Các ngươi tìm ai?” Họ trả lời Ngài: “Giê-su người Na-xarét.” Ngài nói với họ: “TA LÀ.” Và Giu-đa, kẻ phản Ngài, cũng đang đứng với bọn họ. Bởi vậy khi Ngài nói với họ: “TA LÀ,” họ bước lui, và té xuống đất".
Các bản Kinh thánh Việt văn khác dịch sai trật  là "Ta đây". Ta Là - I Am là Danh của Đức Jehovah - Xuất 3:14.
Tại đây Chúa Giê-su phát ra ánh sáng vô hình, có cường độc cao,  cực kì hùng mạnh cặp theo lời nói: Ta Là, nên cả bọn đều té xuống đất.
Nếu khi nào chúng ta chạm phải ánh sáng thần thượng, phi thường, vô hình của Chúa, chúng ta sẽ dễ dàng và tự động trở về vị trí, địa vị đúng của mình, rồi sẽ lập tức nhận biết mình là ai, và là gì trước mặt Ngài.
Những chiếc mặt nạ hóa trang, những lối sống giả hình, giả vờ, giả bộ trong nhà Chúa sẽ tự động rơi rụng khi ánh sáng thần thượng có công suất cao chiếu rọi đến những diễn viên đó. Chỉ những kẻ sống trong sự tối tăm, sống trong hầm tối của sa tan mới không thấy mình là ai, và mình là gì trước mặt Đức Chúa Trời thánh khiết. 1 Giăng 1:5 nói: Đức Chúa Trời là ánh sáng. Không một ai thây mặt Ngài mà còn sống . Nếu bạn chưa té ngã trước mặt Chúa, chúng tỏ bạn chưa thấy mình là gì. vì chưa gặp ánh sáng phi thường của Chúa. Đáng thương lắm thay!
MK.
---