Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Chiếc Đồng Hồ-


Thi thiên 139:14 “Con sẽ cảm-tạ Chúa, vì con được làm ra một cách đáng sợ và kỳ-diệu; Kỳ-diệu thay các việc làm của Chúa, Và hồn con biết nó rất rõ”
Chris muốn biết Fred lấy chiếc đồng hồ tuyệt vời của mình từ đâu. Nhưng câu trả lời chỉ ngắn gọn: "Đồng hồ này được tạo ra bởi chính nó. Bạn chỉ cần ném một số mảnh kim loại vào một cái thùng lớn, lắc nó thật mạnh và trên hết, hãy đợi đủ lâu - món hàng đã xong! "- Chris nói: "Vô nghĩa! Điều đó hoàn toàn không thể!”.
Nhưng Fred vẫn không hề bối rối: "Nếu con người, phức tạp hơn hàng triệu lần so với chiếc đồng hồ, đáng lẽ phải có nguồn gốc từ chính nó, thì tại sao không phải đồng hồ cũng có như vậy?" Trong khi Nicki cau mày, Fred nói thêm: "Tôi tin rằng không chỉ chiếc đồng hồ trên cánh tay của con người có một nhà phát minh, nhưng cũng là chính con người. Nhà sản xuất đồng hồ được gọi là ... và người tạo ra con người là Thiên Chúa".
Thông tin: Thực thể phức tạp nhất của vũ trụ là bộ não con người. Bộ não của chúng ta được tạo thành từ khoảng 100 tỉ tế bào thần kinh được kết nối với nhau. Nếu bạn muốn viết lại rành rẽ tất cả các hợp chất này bằng văn bản, bạn sẽ cần 10 tỉ cuốn sách dày!