Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

CỦA BÁU BẠN Ở ĐÂU?


“1vì ở đâu có châu báu của các ngươi, ở đó cũng sẽ có tâm của các ngươi.
Ngoài thiên đàng ra, tấm lòng của môn đệ Chúa Jêsus sẽ ở đâu? Tiếng gọi của chúng ta là tiếng gọi của thiên đàng, cơ nghiệp của chúng ta là một cơ nghiệp trên trời, và dành riêng cho chúng ta trên thiên đàng. Quốc tịch của chúng ta ở trên trời; nhưng nếu chúng ta, những tín nhân của Chúa Jêsus lại đặt kho báu trên trái đất, kết quả là trái tim của chúng ta sẽ sống ở trên trái đất. Chính thực tế của việc chúng ta làm như vậy chứng tỏ rằng của báu của mình còn đang ở trên trái đất!
Người tín đồ đặt kho báu trên trái đất có thể, không sống công khai trong tội lỗi, anh ta dùng một biện pháp nào đó để có thể mang lại một vài vinh dự cho Chúa trong những điều nhất định. Nhưng xu hướng gây tổn thương từ thói quen này sẽ ngày càng thể hiện chính bản ngã mình nhiều hơn, trong khi thói quen đặt kho báu trên thiên đàng sẽ thu hút tấm lòng anh về thiên đàng ngày càng nhiều hơn.
Người nào đặt của báu trên trời sẽ tiếp tục củng cố bản chất mới, thần thượng của anh ấy, các quan năng thuộc linh của anh ấy, và đưa các quan năng thuộc linh của mình ra sử dụng, và do đó, chúng sẽ được tăng cường; và anh sẽ ngày càng hữu dụng cho Chúa nhiều hơn.
Trong khi vẫn còn sống trong cơ thể nầy, trái tim anh nằm ở trên thiên đàng và đặt những của cải mình lên trời; và do đó, các kho báu trên trời sẽ mang cho anh, ngay cả trong cuộc sống này, các phước lành thần thượng quý giá như một phần thưởng của sự vâng phục theo lệnh truyền ban phước của Chúa chúng ta.