Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Đức Tin lớn Lên Khi Được Sử Dụng-


"Anh em không có bởi vì anh em không xin" (Gia cơ 4:2).
Đó là một câu nói của George Mueller rằng đức tin tăng lên khi được sử dụng. Nếu chúng ta muốn có đức tin lớn, chúng ta phải bắt đầu sử dụng đức tin nhỏ bé mà chúng ta đã có. Bắt đức tin nhỏ nầy làm việc bằng cách cầu nguyện tôn kính và trung thành, nó sẽ phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày.
Hôm nay hãy dám tin cậy Đức Chúa Trời cho một điều gì đó nhỏ nhặt và bình thường và tuần tới hoặc năm tới bạn có thể tin cậy Ngài vì những câu trả lời giáp ranh với điều kỳ diệu. Mọi người đều có chút niềm tin, Mueller nói; sự khác biệt giữa chúng ta chỉ là về mức độ, và người có đức tin nhỏ bé có thể chỉ đơn giản là người không dám vận dụng đức tin nhỏ bé mà anh ta có.
Theo Kinh thánh, chúng ta có vì chúng ta yêu cầu, hoặc chúng ta không có vì chúng ta không cầu xin. Không cần nhiều sự khôn ngoan để khám phá bước đi tiếp theo của chúng ta. Há không phải là cầu nguyện, và cầu nguyện nhiều lần cho đến khi câu trả lời đến hay sao? Đức Chúa Trời chờ đợi để được mời thể hiện quyền năng của Ngài thay cho dân của mình. Tình hình thế giới không có gì ít hơn những gì Đức Chúa Trời có thể sắp xếp lại. Chúng ta đừng thất vọng về thế giới và làm Chúa thất vọng bằng cách không cầu nguyện. - A.W. Tozer