Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Lời Của Đức Chúa Trời

Image result for photo of the bible

Dầu khi lòng nặng, linh suy,
Gió hoài nghi thổi kéo trì tâm trung,
Đức tin suy yếu, bôn chôn,
Tôi nương lời Chúa trường tồn, vững an.

Lời năng lực tạo thế gian,
Không hề biến cải,  hiên ngang không dời,
Dù cho trời đất qua rồi,
Những gì Chúa phán muôn đời đứng luôn.

Lời Ngài thề nguyện nào quên,
Lỗ tai không nặng, tay quyền năng cao,
Tuổi Ngài ai tính được đâu?
Mọi người thất tín, Chúa nào thất ngôn,
Địch cùng tên lửa cừu nhơn,
Gươm Linh tôi nắm phi thường, cao siêu,
Đáp lời công kích quỉ nêu,
Bằng lời “có chép” là điều thắng hơn.

Phước ân của Chúa vĩnh tồn,
Lớn lao, kỳ diệu, vẫn còn dành tôi,
Đức tin tôi cứ dám đòi
Những lời “có chép” rạch ròi trong kinh.

Hoài nghi, sợ hãi vô hình,
Đứng trên nền tảng Thánh kinh tự hào,
Hồn tôi cứ thả neo vào,
An tâm, an nghỉ quyền cao lời Ngài.

Minh Khải - 9-12-2014
(Nguồn: Annie Johnson Flint—Thi 33:9)
“Vì Ngài phán, thì việc liền có; Ngài biểu, thì vật bèn đứng vững bền”.