Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Vương Quốc Đấng Christ Thành Tựu


Thiên thần thứ bảy thổi loa,
Âm thanh vang vọng vỡ hòa thiên không,
Các vua trên đất đồng lòng,
Nộp dâng lên Chúa nước cùng với ngai.

 Chúa là Thượng Đế hồi lai,
Có đây, đã có, sau này còn luôn,
Jesus , Chiên thánh huyết tuôn,
Phục sinh, hiển trị đến muôn muôn đời.

Quốc gia hung ác sợ rồi,
Không còn thảm sát các tôi tớ Ngài,
Chúa Trời báo trả kinh thay,
Những người khát máu xưa nay lộng hành.

Bây giờ kẻ ác phục sanh,
Lắng nghe phán quyết định phần hư vong,
Những ai tuân đạo có công,
Nhận phần thưởng lớn vô cùng hiển vinh.

Minh Khải- 8-12.2014
(Nguồn: Isaac Watts—Khải 11:15-18).

“Thiên sứ thứ bảy thổi lên, liền có những tiếng lớn trên trời rằng: “Nước của thế gian đã trở nên nước của Chúa chúng ta và của Đấng Christ của Ngài, Ngài sẽ làm Vua cho đến đời đời vô cùng.”  Hai mươi bốn trưởng lão đương ngồi trên ngôi mình ở trước mặt Đức Chúa Trời đều sấp mặt xuống, thờ lạy Đức Chúa Trời.  mà rằng: “Hỡi Chúa là Đức Chúa Trời, Đấng Toàn năng, Ngài biện có, đã có, chúng tôi cảm tạ Ngài, vì Ngài đã nắm lấy quyền rất lớn của Ngài, mà làm Vua.  Các dân Ngoại bang đều nỗi giận, nhưng cơn thạnh nộ của Ngài đã đến, thời kỳ xét đoán kẻ chết, ban thưởng cho đầy tớ Ngài là tiên tri, các thánh đồ và phàm kẻ kính sợ danh Ngài, bất luận nhỏ hay lớn, lại giờ làm bại hoại những kẻ đã làm bại hoại đất cũng đã đến rồi.”