Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

NHỮNG THÁNH ĐỒ ĐƯỢC VINH HÓA-






Thánh đồ chói sáng lạ thường,
Do đâu áo trắng họ cùng mặc đây?
Làm sao họ được lên ngai,
Trong ngày vĩnh cửu quyền oai vô cùng?
-

Khốc hình đau đớn bi hùng,
Chết trong lửa đỏ, hí trường hỗ ngươi,
Huyết Jesus giặt sạch rồi,
Vinh thay áo trắng chói ngời, cao sang.
-
Đến gần Chúa thánh vinh quang,
Cúi mình cảm tạ nghiêm trang trọn lòng,
Đàn cầm réo rắc trầm hùng,
Lời ca tôn kính đều cùng dâng lên.
-
Vinh quang mặt Chúa thường xuyên,
Soi trên các thánh tâm nguyền kính tôn,
Kho tàng vinh hiển hồng ân,
Họ đều sở hữu dẫy tràn thỏa vui.
-
Những cơn khát nước qua rồi,
Đói ăn chấm dứt đời đời vẻ vang;
Trái cây sự sống vĩnh hằng,
Phần ăn ngon ngọt Chúa ban lâu dài.
-
Chiên Con chăn dắt cả bầy,
Đến bên suối nước sống nầy nghỉ ngơi,
Tình yêu thần thượng lau rồi,
Nỗi buồn giọt lệ cuộc đời đã qua./.
-
Minh Khải  14-4-2015
 (Nguồn—Khải thị 7: 13-17; 20: 4, “Có một trong các trưởng lão cất tiếng hỏi tôi rằng: “Những kẻ mặc áo dài trắng đấy là ai, và từ đâu mà đến?”  Tôi đáp rằng: “Thưa Chúa, Chúa biết.” Người lại phán cùng tôi rằng: “Đây là những kẻ đương ra khỏi cơn hoạn nạn lớn, đã giặt và phiếu trắng áo mình trong huyết Chiên Con.  Vì cớ đó chúng được ở trước ngai Đức Chúa Trời, ngày đêm phụng sự Ngài trong đền thờ Ngài; còn Đấng ngự trên ngai sẽ giăng trại mình trên chúng.  Chúng sẽ chẳng còn đói, chẳng còn khát nữa; mặt trời, hoặc sự nóng nào cũng hẳn chẳng làm hại chúng được.  Vì Chiên Con ở giữa ngai sẽ chăn giữ chúng, đưa chúng đến suối nước sống, và Đức Chúa Trời sẽ lau ráo mọi giọt lệ nơi mắt chúng.”-- Tôi lại thấy những ngôi, và những kẻ ngồi trên đó, họ được quyền xét đoán. Tôi cũng thấy linh hồn của những kẻ vì chứng cớ của Jêsus và đạo Đức Chúa Trời mà bị chém, cùng những kẻ chẳng thờ lạy con thú hoặc hình tượng nó, chẳng nhận cái dấu hiệu trên trán và trên tay mình, chúng đều được sống và đồng làm vua với Đấng Christ một ngàn năm”.