Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Lòng Tốt Và Sự Nghiêm Khắc Của Đức Chúa Trời Chúng Ta-


Một cái nhìn cao hơn về Đức Chúa Trời
-
Trước khi tất cả các nhà thờ đóng cửa, bạn có nghĩ rằng đại đa số họ có tầm nhìn cao về Đức Chúa Trời hằng sống không? Bạn có tin rằng trong đại đa số các hội chúng của chúng ta thì Đức Chúa Trời của Ê-sai, Đức Chúa Trời của  Ê-xê-chi-ên và Đức Chúa Trời của sứ đồ Giăng, đã được tôn thờ chăng ? Chúng ta đã xem xét uy nghi của Ngài chăng? Chúng ta đã xem xét sự tốt lành và sự nghiêm khắc của Đức Chúa Trời chăng? Có phải Đức Chúa Trời đã không tiếc khi ban cho Con của Ngài, Đấng đã thấy Con của mình bị giày đạp và tan vỡ trong thân xác, bị tra tấn và giết chết, nên được thờ phượng chăng? Có phải chúng ta chỉ tôn thờ lòng tốt của Chúa, chúng ta thậm chí còn tôn thờ lòng tốt của Chúa hơn nữa má quyên tôn thờ vẻ oai nghi của Ngài. Đó là rất nhiều thói quen thờ phương máy móc chăng? Có điều gì như máy móc thường lệ về Chúa và sự hiện diện của Ngài không? Có phải bàn tay của Đức Chúa Trời tối thượng đang cai trị và trị vì trên hội chúng chăng? Bạn chỉ thích lòng tốt của Chúa mà tránh né sự nghiêm khắc của Ngài.

Có thể thực sự đi vào sự hiện diện của Đức Chúa Trời  mà không run rẩy chăng? Bạn đã đọc về nhiều cuộc gặp gỡ trong Kinh thánh, nơi con người gặp gỡ Đức Chúa Trời  hoặc thiên thần của Chúa và không gục ngã sấp mặt của họ xuống đất chăng ? Để gặp vinh quang, để có tầm nhìn cao, nhìn thấy Đấng trên ngai cao và nâng lên. Để thấy sự tráng lệ của Ngài, rồi khóc một cách công khai trước sự hiện diện của vẻ đẹp và sự thuần khiết như vậy, có điều gì như thế này trong lần bạn vào nhà thờ lần cuối cùng trước khi tất cả các nhà thờ trên thế giới bị đóng cửa chăng?. 

Nếu chỉ có trong một khoảnh khắc, bạn có cho rằng điều đó có liên quan đến vị trí hiện tại của chúng ta không? Hầu hết chúng ta bây giờ có thời gian suy nghĩ về điều đó. Tôi có thể hỏi bạn, bạn có thể quay lại, bạn sẽ quay trở lại kinh doanh như bình thường chứ? Chúa giúp chúng ta những gì xảy ra sau chuyện corona này, nếu chúng ta đơn giản trở lại công việc như thường lệ. Tôi nói với các anh chị em, chúng ta sẽ cần biết Ngài theo cách mà tôi đã mô tả ở trên, nếu chúng ta đứng trong một thế giới đang bị va chạm manh trước cuộc gặp gỡ tối thượng với Chúa Đức Chúa Trời của chúng ta.