Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Khu Vườn Của Đức Thánh Linh


Giăng 8:32 "và các ngươi sẽ biết lẽ thật, và lẽ thật sẽ giải phóng các ngươi".

Đức Chúa Trời đã gọi con cái của Ngài ra khỏi bóng tối vào ánh sáng kỳ diệu của Ngài, ánh sáng của sự tự do. Tôn giáo là kẻ thù nguy hiểm nhất của Đức Chúa Trời. Ngài là  Đấng giải phóng con dân Ngài. Tôn giáo theo dõi sự tự do của họ và tìm kiếm, với rất nhiều kiên nhẫn, một lần nữa bắt họ làm nô lệ và kiểm soát họ. Trong những ngày này, Đức Chúa Trời  đang giải phóng một thế hệ đi ra và sống trong tự do, mà Ngài cũng đã gọi họ bước vào. Xiềng xích của các hệ thống tôn giáo cũ đang bị phơi bày và phá vỡ.




Thật đáng sợ khi bắt đầu nghĩ cho ai đó được bước vào những cánh đồng tự do rộng mở, vì họ đã bị gò bó quá lâu. Vì vậy, bị giới hạn bởi điều đó nên bạn cứ ngồi, năm này qua năm khác, không có gì ngoài việc làm một khán giả trong nhà thờ. Anh chị em ơi,  bạn đã được gọi vào một chức tư tế hoàng gia. Người mà Chúa Con đã giải phóng thực sự thì được tự do. Tự do là bước đi với Ngài, tự do được Ngài dạy dỗ, tự do nghe Ngài, tự do được Ngài hướng dẫn. Lời kêu gọi chúng ta là một việc triệt để và chỉ do Chúa Giêsu ban cho và Chúa Giêsu có mà thôi. Đây là nơi tự do bắt đầu.

Nhiều năm trước tôi đã đi bộ ở vùng ngoại ô thành phố Kansas, nơi tôi sống. Đi bộ qua một khu phố giàu có, tôi thấy những khu vườn với những bông hoa được trồng tỉ mỉ. Rất nhiều công việc rõ ràng đã xếp đặt chúng. Họ có một thiết kế và chắc chắn đã được đo lường chính xác, mọi bông hoa đều trồng với khoảng cách chính xác với nhau. Mỗi chủ sở hữu nhà biết những gì họ muốn và nó đã đạt được. Có một một sự tổ chức trong những khu vườn này và chúng chắc chắn có một vẻ đẹp nào đó. Sau đó, tôi nghe thấy Đức Thánh Linh bảo tôi nhìn qua đường.


Có một cánh đồng lớn. Ở phía xa của cánh đồng, là một hệ thống thoát nước mở để thoát nước và một cống lớn. Xung quanh khu vực này đầy hoa dại các loại. Không có bàn tay con người đã xếp đặt chúng ở nơi chúng đang đứng. Chúng đã bay đến đây từ bất cứ nơi nào gió thổi hạt giống của chúng. Đó thực sự là một cảnh tượng tuyệt vời và có một vẻ đẹp không thể so sánh được với những những bông hoa nhỏ bé được quy hoạch, đang đứng trước sự chú ý, nhìn từ bên kia đường, giờ dường như bị mê hoặc và khao khát được thở cách tự do.

Anh chị ơi, anh chị ở đâu? Có phải cơn gió của Đức Thánh Linh  thổi vào cuộc sống của bạn? Ngài đã dẫn dắt và hướng dẫn bạn đến nơi bạn đang ở hiện tại? Ở nơi Đức Chúa Trời  muốn bạn ở và là một phần của một khu vườn mà chính Chúa đã trồng, để thổi những cơn gió của Đức Thánh Linh . Bạn có thể đứng và tự do? Bạn có thể để những bản cập nhật về sự hiện diện của Ngài và Thánh Linh mang bạn đi không? Bạn có thể thở tự do  ngày hôm nay? Đó là quyền lợi của bạn và sự tự do khỏi một hệ thống kiểm soát tôn giáo và hoạt động tập trung vào con người đã rèn luyện cho bạn trên chiến trường đẫm máu ở Gô-gô-tha. Sống trong bất cứ điều gì mà ít có được sự tự do, đó là một bi kịch.
ST