Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Vinh quang của Đức Chúa Trời trên khắp thế giới.


Ha-ba-cúc 2:14 "Vì trái đất sẽ được đầy Với sự hiểu biết về vinh-quang của Đức GIA-VÊ, Như nước bao-phủ biển-cả"  

Có một quần chúng lớn ngày nay đang tuyệt vọng vì đói và khát. Trên toàn thế giới, mọi người sống trong bóng tối lớn và bóng tối tăng lên mỗi ngày. Địa ngục đã mở các hầm của nó ra bắt đầu phun ra nội dung của nó với tốc độ và sự khẩn cấp ngày càng tăng bởi vì nó biết thời gian của nó là ngắn. Có một bóng tối tuyệt vọng đang đến và nó đang đến với chúng ta với tốc độ đáng báo động. Tuy nhiên, cũng giống như thời Nô-ê, thế giới không biết gì về thảm họa sắp xảy ra nay mai.


Giống như con cái Israel khi Chúa Giê-su nói: “Ôi Giê-ru-sa-lem, Giê-ru-sa-lem, kẻ giết các đấng tiên-tri và ném đá những kẻ được sai tới nó! Biết bao lần Ta đã muốn gom lại những đứa con của ngươi, cái cách mà con gà mái túc con của nó dưới cánh của nó, và các ngươi đã chẳng muốn!" Chúa Giêsu khóc vì Ngài biết rằng chưa đầy bốn mươi năm sau khi Ngài chết và sống lại, toàn bộ hệ thống sẽ sụp đổ. Đền thờ sẽ bị phá hủy và Israel sẽ không còn là một quốc gia nữa, mà họ hoàn toàn không biết gì.

Vào thời đó, không thể tưởng tượng được rằng đền thờ, đất nước của họ, lối sống của họ sẽ bị cuốn trôi và họ sẽ bị phân tán đến bốn góc của thế giới. Điều này cũng không thể tưởng tượng được đối với nhiều người, khi đến nỗi hệ thống hội thánh như chúng ta biết ngày nay, sẽ hoàn toàn bị Ba-by-lôn tiêu nuốt và nảy sinh những người dân sót lại của Đức Chúa Trời. Tuy nhiên, các anh chị em ơi, đó chính xác là những gì đang đến khi giáo hội con điếm Ba-by-lôn vĩ đại này phát triển và tôn sùng antichrist. Và bất chấp tất cả những điều này, dân sót của Đức Chúa Trời sẽ tỏa sáng rực rỡ trong những ngày đen tối nhất mà thế giới từng biết. Hãy đầy dẫy Đức Thánh Linh và bước đi trong sự hiện diện của Đức Chúa Trời.

Dân sót được máu tậu mua mà khát vọng tuyệt đối của họ  là theo Ngài đến Núi Sọ và hơn thế nữa. Mắt họ sẽ nhìn thấy vinh quang của Đức Chúa Trời hằng sống bao phủ trái đất như nước bao phủ biển cả. Sự bắt bớ trên các thánh đồ này sẽ xé rách các tầng trời và vinh quang của Đức Chúa Trời sẽ giáng xuống trên họ. Bởi vì cuộc đàn áp này sẽ diễn ra trên toàn thế giới, do đó vinh quang sẽ giáng xuống khắp thế giới và trái đất sẽ đầy dẫy kiến ​​thức về vinh quang của Đức Chúa Trời. Chúa Giêsu sẽ được biểu lộ với thế giới. Thật tỏ rõ với thế giới những gì họ đang từ chối hiện nay và sau đó Ngài sẽ xuất hiện. Ôi ngày sự xuất hiện của Ngài, khi mọi con mắt sẽ nhìn thấy Ngài, mọi đầu gối sẽ cúi xuống và mọi lưỡi xưng nhận rằng Ngài là Chúa cho vinh quang của Đức Chúa Trời .