Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Và Đột Nhiên Bản Án Tiếp Theo Giáng Xuống-


Tôi cảm thấy trong tâm linh của mình rằng đã có một sự thay đổi lớn trên thế giới. Tôi không tin virus Covid 19 này sẽ kéo thế giới đến gần với Đức Chúa Trời hơn. Có lẽ một số cá nhân rải rác trên khắp hành tinh sẽ gần Chúa, nhưng xã hội đã thay đổi theo những cách mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Đức Thánh Linh liên tục gây ấn tượng trên trái tim tôi rằng chúng ta đã bước vào thời kỳ của người La Mã cổ đại. Trong Rô-ma chương một câu 18, có nói một điều gì đó rất sâu sắc rằng "Vì cơn thịnh-nộ của Đức Chúa TRỜI được tiết-lộ từ trời nghịch lại mọi sự không tin kính và sự không công-chính của loài người, những kẻ đè nén lẽ thật bằng sự không công-chính".
 


 Bây giờ, đối với thế giới cổ đại, sự thật được tiết lộ này là năng lực vĩnh cửu của Chúa và Thần Cách (Godhead). Họ biết điều này, họ đều là những hậu tự của Nô-ê. Tại một số thời điểm, họ đã trao đổi vinh quang của Đức Chúa Trời bất hủ để tiếp lấy những sinh vật, cây cối và những thứ không đòi hỏi gì ở họ. Họ đã tạo ra các vị thần sẽ phục vụ họ, thay vì họ phục vụ Đức Chúa Trời hằng sống.

Bây giờ khi lấy hình ảnh người La Mã áp dụng cho chúng ta trong thời hiện đại, chúng ta đã biết sự thật của Đức Chúa Trời qua lời của Ngài, qua các môn đồ của Ngài và qua Đức Thánh Linh, mà những con người bây giờ nắm giữ sự thật đó trong sự bất chính thì tội lỗi càng hơn nhiều. Chúng ta có nhiều tội hơn thế giới cổ đại. Chính Đức Chúa Trời đã đến và buớc đi trên trái đất này, Ngài đi lại giữa loài người và ban Linh của  Đức Chúa Trời  hằng sống cho những người đó và cho những người sẽ theo Ngài. Trong mọi thế hệ kể từ đó, chúng ta là lương tâm hữu hình của nhân loại. Và trong rất nhiều thế hệ, dân Đức Chúa Trời đã bị giết cả ngày khi những có con người phản ứng dữ dội chống lại sự thật được tiết lộ bởi Đức Chúa Trời hằng sống thông qua sức mạnh của Đức Thánh Linh.

Thế hệ này hiện đang sống, phần lớn đang làm mọi thứ có thể để bịt miệng các thánh đồ. Ai dám đứng lên và nói về cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời được tiết lộ từ thiên đàng chống lại tất cả sự bất kỉnh và xem những gì xảy ra?. Ai dám nói về lối sống của những người tuôn chạy ngược lại và vi phạm trực tiếp đến lời Đức Chúa Trời và xem điều gì xảy ra?. Những người nói sự thật như vậy, phần lớn đã im lặng. Trong tình huống này, chúng ta thấy mình có mặt trong ngày hôm nay, với con virus Corona đã đóng cửa toàn thế giới, liệu xã hội có khiêm tốn hạ mình và khóc lóc với Đức Chúa Trời không? Tôi ước gì Chúa làm cho họ như vậy. Không, trong câu chuyện về virus này thì các bác sĩ, y tá, các nhà khoa học và các tổ chức thế giới là Chúa của họ. Không phải Đức Chúa Trời 


Chúng ta có lịch sử rất gần đây về những gì xảy ra khi Đức Chúa Trời bị những người ủng hộ khoa học ném bỏ. Bắt đầu với khoa học và ông Darwin, sau đó là ưu sinh học (eugenics) và bước nhảy vọt về kiến ​​thức, chúng ta thấy một đất nước như Đức, hoàn toàn nắm lấy điều này và lao đầu xuống vực thẳm trên một làn sóng tự hào kiêu căng. Khi con người trở nên tự hào về thành tích của mình và quá thổi phồng với khả năng của chính mình và ném bỏ Đức Chúa Trời, thì địa ngục bị buông lỏng. Tôi có thể nói với bạn không, tôi tin ngay cả khi chúng ta có dám nói địa ngục đang bị buông lỏng không? Niềm kiêu căng của con người là chìa khóa mở cánh cổng địa ngục.

Chúng ta thấy những nguyên tắc cơ bản trong sự sáng tạo  của Đức Chúa Trời đã bị thách thức. Đức Chúa Trời đã tạo ra đàn ông và đàn bà. Khoa học nói không. Khoa học nói rằng nó là chất lưu (fluid) và bạn có thể chọn lựa. Đức Chúa Trời nói rằng Ngài làm ra trời và đất, Ngài đã tạo ra tất cả. Khoa học nói không. Nó cho chúng ta nhiều lý thuyết khác nhau nhưng điều rất chắc chắn là họ nói Đức Chúa Trời đã không tạo ra mọi thứ hiện hữu. Đức Chúa Trời tạo ra sự kết hợp của một người nam và một người nữ và thế giới, khoa học nói không. Khoa học và y học, ngay cả khi xảy ra đại dịch này, vẫn tiếp tục với việc giết chết em bé trong bụng mẹ. Đức Chúa Trời nói rằng đó là một sự ghê tởm, khoa học, y học và thế giới nói rằng đó chỉ là sự lựa chọn của phụ nữ và trên thực tế, họ nói rằng đó là nhân quyền đạo đức.



Bây giờ, trên toàn thế giới, họ không chỉ dạy những điều này cho những người khác, mà họ còn dạy nó cho trẻ em. Có một thế hệ trẻ em trên khắp thế giới đang được nuôi dưỡng trong cuộc nổi loạn trực tiếp chống lại Đức Chúa Trời. Sự gian ác của chúng ta đã tăng lên tầm cao tận trời. Vậy thì chúng ta sẽ trả lời những người nắm giữ sự thật trong sự bất chính như thế nào? Chúng ta phải giữ vững, nâng cao sự thật trong sự công bình. Đây là lời kêu gọi của các thánh đồ tìm thấy chính mình trong thế giới của người La Mã hồi xưa. Không có gì sai trật khi Phao-lô viết điều này cho người La Mã. Cho những người cư ngụ trong thủ đô của một đế quyền lớn trên trái đất thời đó. Có những bạn là thánh đồ ở Mỹ, họ đang sống trong thời hiện đại tương đương với La Mã cổ đại.

Phao-lô nói rằng ông không xấu hổ về phúc âm của Chúa Jesus Christ, đó là quyền năng của Đức Chúa Trời cho sự cứu rỗi. Bây giờ anh chị em ơi, đó là toàn bộ Tin Mừng, không chỉ là những gì thế giới sẽ coi là những phần yêu chuộng. Năng lực của Đức Chúa Trời cư trú với những người không hổ thẹn. Nếu bạn xấu hổ về bất kỳ phần nào của Tin Mừng, nếu bạn sợ sự chế giễu, sợ phỉ báng hoặc sợ bị dán nhãn hiệu, không thể nghi ngờ sẽ xuất hiện khi bạn bênh vực sự thật, thì bạn không có quyền lực. Nếu bạn xấu hổ về bất kỳ phần nào của Tin Mừng, bất kỳ phần nào của sự thật, thì Chúa Giê-su sẽ xấu hổ về bạn trước mặt Cha của Ngài trên thiên đàng.

Ngày đã đến với chúng ta khi thế giới đòi hỏi bạn phải đầu hàng họ và tội lỗi của họ. Đó không phải là một ngày khi chúng ta sống và chỉ để sống suông, không đâu, có kẻ thù của Tin Mừng đòi hỏi chúng ta phải cúi đầu trước thần tượng của họ. Họ yêu cầu chúng ta gọi một điều gì đó kinh tởm là thánh thiện. Họ yêu cầu chúng ta gửi con cái của mình để được dạy lỗi một loạt những lỗi lầm. Chúng ta sẽ vượt qua đại dịch nhưng Đức Chúa Trời sẽ không chấp thuận và hài lòng. Và như vậy, giống như những con sóng trên một vùng biển đang ở giữa một cơn bão đang hình thành, làn sóng tiếp theo sẽ đến, nó sẽ lớn hơn và nó sẽ mạnh hơn nữa. Loài người sẽ ăn mừng chiến thắng của họ sau đai dịch. Có vẻ như hòa bình đã trở lại và đột nhiên, thì cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời sẽ được tiết lộ chống lại tất cả sự bất kỉnh và bất chính cố hữu của loài người.

Cơ Đốc giáo giới rất yên tĩnh và mỗi ngày nó càng trở nên yên tĩnh hơn, không dám nói gì. Kẻ thù là sa-tan, yêu cầu chúng ta ngậm miệng lại, hắn hét lên những lời đe dọa và có sức mạnh ngày càng lớn hơn để phá hủy cuộc sống của tất cả những người chống lại anh ta. Chúng ta có nên giữ im lặng không? Chúng ta có xấu hổ về Tin Mừng, là Tin Mừng đầy đủ không? "Nếu anh em bị chửi-rủa vì danh của Đấng Christ, anh em được phước, bởi vì Linh vinh-quang và Linh của Đức Chúa TRỜI vẫn cứ trên anh em" (1Phi e rơ 4:14).
 Có Linh vinh quang và Linh của Đức Chúa Trời ngự trên người không hổ thẹn về Tin Mừng. Đó là quyền năng  của Đức Chúa Trời. Câu hỏi là, bạn có thực sự muốn chuyển động trong vinh quang và quyền năng của Đức Chúa Trời không? Sau đó là thời gian để đứng và làm cho tiếng nói của bạn được người ta nghe đến.
--Appolus (Hoa kì)
08-4-2020