Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Sự Kêu Gọi Dân Sót



Thời gian đã đến khi các chiến binh thuộc linh sẽ chổi dậy trên toàn thế giới, và thực sự nầy đã bắt đầu. Vũ khí của chúng ta sẽ không phải là vũ khí của thế giới, chúng ta sẽ không chiến đấu chống lại xác thịt và máu, nhưng chúng ta sẽ là các chiến binh không biết sợ, chiến đấu cho Đức Chúa Trời, bất chấp sự bắt bớ ngày càng tăng từ quỉ Satan.

Nhiều lần trong những thế kỷ qua, các Cơ Đốc nhân tại Scotland đã đứng lên chống lại chấp chánh, quyền bính, bá chủ chốn không trung và phải trả giá bằng mạng sống của họ. Thật vậy, các thánh đồ từ mọi quốc gia và từ mỗi thế kỷ đã sẵn sàng trả giá, thậm chí bằng chính mạng sống mình. Song le,  đối với chiến binh do Đức Chúa Trời sinh ra,  thì sự chết là gì? Người  đã chết đối với thế giới này và sống cho thế giới tiếp theo. Có một cuộc chuyển động của các con cái đói khát của Đức Chúa Trời đang phát triển trên toàn thế giới mà Ngài đã đưa họ  vào sa mạc. Đây sẽ là chuyển động lớn và cuối cùng của Đức Chúa Trời. Sẽ có rượu mới đổ ra, nhưng không đổ vào bầu da cũ.


Dân sót này sẽ đến từ tất cả các loại bối cảnh, mẫu số chung sẽ là việc họ đói khát sự hiện diện đích thực của Đức Chúa Trời hằng sống  Nếu bạn là một  thánh đổ trong vùng hoang dã, treo mình ở đó, Đức Chúa Trời đang dạy dỗ bạn tùy thuộc hoàn toàn vào Ngài bằng cách tước bỏ đi tất cả các hình thức hỗ trợ mà bạn biết. Tất cả những gì sẽ còn lại sẽ là bạn, Đức Chúa Trời, và dân sót. Đừng nản lòng bởi tình hình của bạn hoặc các trường hợp của bạn.


Bạn biết rằng bạn đang cô đơn, bạn biết rằng bạn dường như không phù hợp với bất cứ nơi nào . Bạn không nhận được niềm vui thích từ bất cứ điều gì nữa. Bạn đã mất sự quan tâm của mình đối với những điều của thế giới. Những gì được xảy ra là "bình thường",  nhà thờ đã trở thành một mùi hôi thối cho bạn. Bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thuộc linh của bạn rằng có một cuộc khủng hoảng, nhưng ít người dường như nhìn thấy nó.

Nghiệp vụ như bình thường không còn là một lựa chọn cho bạn, nhưng bạn không biết đi đâu. Dường như không ai hiểu bạn. Khi bạn cố gắng và giải thích họ chỉ cần nhìn vào bạn và thấy bạn như đang là người điên. Nhưng bạn không điên. Đức Chúa Trời đang gọi bạn bước ra. Đức Chúa Trời đang kêu gọi dân Ngài đi ra. Chúa đang bắt đầu thu thập các thánh đồ lại với nhau cho các mục đích của Ngài. Vì vậy, hãy sống gần gũi Đức Chúa Trời, ở lại trong Lời của Ngài. Nếu bạn có thể tìm thấy các anh chị em có tâm trí giống nhau, điều đó tốt, bởi vì ngay cả khi hai ba người họp lại, Ngài có ở giữa chúng ta, nhưng đừng nản lòng nếu bạn không thể, chỉ cần chờ đợi Chúa. Ngài đang làm một điều mới. Đọc tất cả chương Ê-sai 43, nhưng hãy biết điều này .. Isa 43:19 “Nầy, ta sắp làm một việc mới, việc nầy sẽ hiện ra ngay; các ngươi há chẳng biết sao? Ấy là ta sẽ vạch một con đường trong đồng vắng, và khiến những sông chảy trong nơi sa mạc”.