Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Cây Chà Là Tại Israel


"Người công bình sẽ mọc lên như cây chà là,
Những kẻ được trồng trong nhà Đức Giê-hô-va
Sẽ trổ bông trong hành lang của Đức Chúa Trời chúng ta.
Dầu đến buổi già bạc, họ sẽ còn sanh bông trái,
Được thạnh mậu và xanh tươi" (Thi-thiên 92:12-14)

Palm Trees Royalty Free Stock Photo
Cây Chà Là (Cây kè)



Palm trees Royalty Free Stock Photos
Cây Kè Già

Palm fruits Stock Image

Trái Chà Là Chín

Palm Oil Fruits Stock Photos
Trái Chà Là




Cây Chà Là trổ bông là hình ảnh gười Cơ Đốc trưởng thành thuộc linh, theo lời minh Họa của Chúa trong khúc Kinh Thánh dưới đây:


"Hình dung mình giống như cây chà là,
Và nương long mình tợ chùm nó.
 Ta nói rằng: Ta sẽ trèo lên cây chà là,
Vin lấy các tàu nó;
Nguyện hai nương long mình như chùm nho,
Mùi thơm mũi mình như trái táo,
 Và ổ gà mình như rượu ngon…
Chảy vào dễ dàng cho lương nhân tôi,
Và tuôn nơi môi kẻ nào ngủ" (Nhã Cá 7:7-9


Palm tree fruits Royalty Free Stock Photography
Trái Chà Là


Palm fruits Royalty Free Stock Photo
Trái Chà Là