Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Sự Thánh Khiết Cơ Đốc-



Chúng ta thảy đều để mặt trần mà chiếu lại sự vinh quang của Chúa như một cái gương, thì đều biến hoá nên cũng một hình tượng của Ngài, từ vinh quang đến vinh quang, như bởi Chúa là Thánh Linh vậy. 2 Cor. 3:18

-
Bí quyết của sự thánh khiết Cơ Đốc là tấm lòng được Đấng Christ chiếm hữu. Đang khi chúng ta nhìn Ngài chúng ta trở nên giống như Ngài. Bạn muốn được thánh khiết không? Hãy dành thì giở ở trước hiện diện Ngài. Hãy để cho nét xinh đẹp của Chúa phục sinh dẫy đầy tầm nhìn của hồn bạn, chặn lại mọi điều khác. Rồi những điều của xác thịt sẽ khô héo và biến mất và mọi điều của Đức Linh  sẽ thắng thế trong đời sống các bạn.

Bạn không trở nên thánh khiết nếu nhìn vào lòng mình. Tại đó chúng ta chỉ thấy sự hư hoại. Thay vào đó chúng ta ngoảnh mặt khỏi nhìn mình và “nhìn xem Jesus”, suy gẫm sự thánh khiết, tinh sạch, tình thương, lòng trắc ẩn và sự tận hiến của Ngài đối với ý muốn của Chúa Cha. Khi đó chúng tt sẽ được biến đổi cách không cảm biết đối với chính mình, có lẽ sẽ được giống hình ảnh của Ngài.
Không có con đường nào khác mà nhờ đó chúng ta có thể nên thánh khiết cách thực tiễn, và được giải thoát khỏi quyền của xác thịt và các nguyên tắc của thế giới.