Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

CORONAVIRUS-

A-mốt 5:19, "Như khi một người chạy trốn khỏi một con sư-tử, Và một con gấu lại đón hắn, Hoặc về nhà, dựa tay của hắn vào vách tường, Và một con rắn cắn hắn".

Virus sẽ không quét sạch một phần ba nhân loại nhưng nó sẽ làm rung chuyển thế giới và nó là một phần của những cơn đau đẻ của loài người như Chúa đã nói trước. Mọi thứ có thể bị lung lay sẽ bị lung lay. Và ngay sau khi nhân loại vượt qua chuyện corona này, kìa sự rung chuyển lớn tiếp theo sẽ bắt đầu. 
Trong A-mốt 5:19, chúng ta thấy một người trốn thoát khỏi  sư tử thì liền bị gấu xé thành từng mảnh. Hoặc một người  chạy vào nhà anh ta cho an toàn và đặt tay lên tường liền bị rắn độc cắn. Ai có thể vượt qua những phán xét của Đức Chúa Trời? Những người bỏ qua các phán xét của Đức Chúa Trời  thì các sự phán xét ấy sẽ theo đuổi họ. Đấy là câu trả lời cho những vấn đề của những người tôn thờ thần Mo-lóc, khi trẻ sơ sinh được nướng lên dâng cho thần nầy. Họ phải tìm kiếm Chúa và sống. Họ phải từ bỏ những nơi thờ phượng ô nhiễm mà vào thời A-mốt là những nơi như Ghinh-ganh và Bê-tên, nơi  cũng được thờ phụng con bê vàng, là vị thần do người Israel tạo ra trên sa mạc khi Môi-se rời khỏi họ lên núi. 

Ngày nay chúng ta phải đối mặt với những vấn đề tương tự và những câu trả lời giống nhau nhưng một lịch trình giảng lời tiên tri đã cạn kiệt. Nhà Vua Giê-su đang ở trước cửa. Trong sách A-mốt có chép năm lần rằng Đức Chúa Trời ghét các hội đồng long trọng và những ngày lễ của họ, Ngài ghét của tế lễ của họ và Ngài sẽ không nghe nhạc thờ phượng của họ. Mo-lóc đã ở giữa họ. Thay vì sự công chính và sự phán xét chảy xuống đường phố của chúng tôi như những dòng nước, thay vào đó chúng tôi có những dòng sông máu của những người vô tội.

Không có sự sợ hãi trong tình yêu; Nhưng tình yêu hoàn hảo đã dập tắt nỗi sợ hãi: bởi vì nỗi sợ hãi dày vò. Ai sợ hãi sẽ không được hoàn hảo trong tình yêu (1Giăng 4:18).
 Phần lớn dân thế giới sẽ bị dằn vặt trong những tháng tới trong sự sợ hãi. Làm thế nào bạn sẽ đứng vững? Bạn có chạy tới chạy lui chung với thế giới không Bạn sẽ bị dồi dập như con sóng trên đại dương khi những cơn gió dữ dội thổi qua chăng? Nếu bạn chạy tán loạn chung với thế giới, làm sao bạn có thể là ánh sáng của thế giới, hay là một thành phố nằm trên một ngọn đồi như lời Chúa nói? Bạn phải để ánh sáng, tình yêu  và sự bình an của mình được loài người nhìn thấy và theo cách đó bạn sẽ tôn vinh Cha của bạn trên thiên đàng. Sợ hãi là điều trái ngược với đức tin, bạn không thể làm hài lòng Đức Chúa Trời  của bạn nếu bạn chạy hoang man chung với thế giới trong sợ hãi. 

Đức Chúa Trời  đã cho chúng ta một nơi để chạy, chúng ta được mời gọi chạy vào tòa tháp cao của Ngài. Trong Thi thiên 18: 2, chúng ta được mời gọi rằng "Đức GIA-VÊ là vầng đá của tôi và đồn-lũy của tôi, và là Đấng Giải-cứu của tôi, Đức Chúa TRỜI của tôi, vầng đá của tôi, trong Ngài tôi ẩn-náu; Cái thuẫn của tôi và cái sừng của sự cứu-rỗi của tôi, thành trì của tôi".   

Tai vạ và bệnh dịch sẽ đến nhưng những người ở dưới bóng cánh của Ngài sẽ đứng ở một nơi tốt. Hãy để thế giới nhìn thấy nơi này và cho họ thấy tình yêu và sự tỉnh táo của chúng ta trong một ngày khi họ đã mất đi những điều đó..
  Nguồn: acalltotheremnant.com