Thứ Hai, 21 tháng 8, 2023

Sự Phục Vụ Chúa

Tôi biết công việc của con, tình yêu thương, đức tin, sự phục vụ và sự kiên nhẫn chịu đựng của con, và rằng những việc làm sau của con vượt trội hơn những việc làm trước. Nhưng tôi có điều này chống lại con .... (Khải Huyền 2:19 ESV)

Ồ, ước gì chúng ta nên hiểu rõ hơn về sự phục vụ Chúa là gì hơn là những bục giảng, bục giảng và những buổi nhóm ngoài trời. Bạn thân mến, sự phục vụ Chúa cũng quan trọng không kém khi nó thể hiện một số hành động tử tế giúp ích cho một đứa con khá chán nản của Chúa trong những công việc gia đình bình thường của cuộc sống hàng ngày; cũng có giá trị như việc lên bục giảng và đưa ra một thông điệp.
..

 Bạn thấy điều đó đang củng cố bàn tay của con cái Chúa, điều đó đang đến để kiểm tra gánh nặng đè bẹp của kẻ thù, đến bên cạnh để nâng cao chứng ngôn trong một cuộc sống hoặc gia đình nào đó nơi kẻ thù đang cố gắng phá vỡ chứng ngôn – và chứng là cái được duy trì trong các mối quan hệ gia đình, trong đời sống gia đình, đời sống riêng tư. Có quá nhiều người muốn từ bỏ công việc giúp việc gia đình và theo học Đại học Kinh thánh, không nhận ra rằng công việc phục vụ ở đó có thể cũng có giá trị đối với Chúa như việc họ đi ra cánh đồng truyền giáo. Đó là thuộc linh, không phải kỹ thuật, không có tổ chức, và bạn có thể giống như một thầy tế lễ của Chúa khi đi vòng quanh một ngôi nhà nào đó vào ngày mai, nơi kẻ thù đang áp sát, và giúp một tay thiết thực trong việc giúp giặt giũ, tùy theo khả năng của bạn. một thầy tế lễ đang đứng trên bục giảng....

Có nhiều thầy tế lễ của Đức Chúa Trời mà tiếng nói của họ chưa bao giờ được nghe trước công chúng, chưa bao giờ được nhìn thấy một cách công khai, là những người không được biết đến, rất thường xuyên ẩn mình trong cộng đồng và tuy nhiên trong lịch sử bí mật đang thực hiện một chức vụ có giá trị nhất. Hãy điều chỉnh về điều này. Chúng ta phải đi đến điểm mà chúng ta thận trọng quyết định xem Chúa có xứng đáng với điều này hay không, và từ bỏ chính mình vì điều đó vì lòng biết ơn của chúng ta đối với Ngài, Chủ. Bạn thấy đấy, người đầy tớ này đã từ bỏ bản thân một cách tự do, tự nguyện, suốt đời để phục vụ chủ của mình vì anh ta đã yêu chủ mình.

 T. Austin-Sparks