Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Những Người Biết Chúa

 

 Những người biết Chúa của họ sẽ mạnh mẽ và thực hiện những kỳ tích vĩ đại. (Đa-ni-ên 11:32)

Sau Thập Giá, toàn bộ quyền năng thần thượng được giải phóng trên thế giới qua những người đã được đưa vào sự hiệp nhất tuyệt đối với Chúa bởi thập giá đó. Đó là loại kiến thức đặc biệt có nghĩa là giải phóng những sức mạnh và sức mạnh như vậy lên tình hình thế giới mà các hệ thống thế giới vĩ đại chưa từng biết tới. Trước tiên, chúng ta hãy nhớ rằng sự hiểu biết này về Đức Chúa Trời là nhờ sự mặc khải.

 Chúng ta không bao giờ có thể có được sự hiểu biết này về Chúa chỉ bằng cách đọc, nghe, tham dự các cuộc họp... Bạn có thể hiểu tất cả bằng sự hiểu biết trong tâm trí, biết các thuật ngữ và các câu kinh thánh, và sử dụng chúng - nhưng còn động lực của điều này thì sao? ? Sự hiện diện cá nhân của chúng ta trong một tình huống có nghĩa là gì? Phải chăng điều đó có nghĩa là có sự ra đi của một quyền lực không thể được giải thích dựa trên bất kỳ cơ sở con người nào, nhưng đó là một lực lượng lớn hơn các lực lượng được đại diện bởi các tổ chức thế giới, các phương pháp thế giới, các nguồn tài nguyên thế giới? Đó là một câu hỏi quan trọng nhất. Liệu thứ này còn sống không, hay chúng ta chỉ hiểu thêm một chút về nó thông qua các cuộc hội thảo? Chúng ta có biết Đức Chúa Trời trong điều này vì lý do mặc khải bên trong cá nhân về chủ đề này không?

Thứ hai, nó đến bằng con đường đau đớn. Bạn nhận được một điều được tiết lộ cho bạn như là sự thật, có lẽ điều gì đó về thập giá của Đấng Christ, hoặc sự chiến thắng Sa-tan, và bạn nghĩ rằng bạn biết điều đó, và bạn nói, “Điều này thật đẹp!” Và bạn bắt đầu nói về nó, và chẳng bao lâu nữa sẽ có chuyện xảy ra – hoàn cảnh của bạn bị xúc động. Bây giờ bạn đi xuống với sự thật này, rơi vào vòng xoáy của đau đớn khủng khiếp, xuống ngay cổng địa ngục, bản thể bạn được nâng lên ngay từ tận đáy, và lúc nào cũng có câu hỏi -

 "Liệu sự thật đó có đúng không?" Nó sẽ có hiệu lực? Và khi bạn đã đi xuống hết mức có thể, các yếu tố xác thịt và các yếu tố bản ngã đã bị xử lý, và bạn kiên quyết bám chặt vào Chúa trong vấn đề chiến thắng – rồi nó lộ ra, bạn đã thử đúng rồi. tận đáy con người bạn - thứ đó đã trở thành bạn, và khi đó bạn có thể đến với những người khác đang trong cuộc xung đột nghiệt ngã và bóng tối của họ, và nói, "Tôi biết - tôi biết điều này, và tôi biết Chúa là thành tín, tôi biết chiến thắng." Bạn đã nhấn mạnh rất nhiều vào kiến thức của mình, đó là điều mà bạn không nghi ngờ gì, bởi vì bạn đã đi xuống vực sâu cùng với nó, và chứng minh nó ở đó, và bằng chính sự đau đớn, điều đó đã được chứng minh.

T. Austin-Sparks