Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Chạy Với Quần Chúng-


Bất cứ lúc nào bạn có thể chạy với đám đông thì bạn đang chạy trốn Đức Chúa Trời. Không có vấn đề bạn đang đứng phía nào giữa họ, nếu bạn đang chạy với đám đông, bạn đang chạy chung với thế giới. Bạn có thể đang chạy về phía của cuộc bạo loạn. hoặc chạy với đám đông có huy hiệu đức hạnh, đám đông là những kẻ hèn nhát và hèn nhát tìm kiếm sự che chở phe của chính họ. Chỉ có một thuốc giải độc cho điều này, hãy nói lên sự thật trong tình yêu bất kể nỗi sợ hãi hay ân huệ của con người.



Thế giới đang rơi vào hỗn loạn và không có các chính khách. Đây là một phần và bưu kiện sự phán xét của Đức Chúa Trời gởi tới. Chúng ta đang ở trong những cơn quặn thắt đau đẻ của Ma-thi-ơ 24: 7. “Vì dân này sẽ dấy lên chống dân kia, nước này chống nước nọ”. Từ ngữ Hi Lạp cho quốc gia là ethnos, đó là nơi chúng ta có được từ ngữ “ethnic” (dân tộc. Các nhóm dân tộc nầy đang dấy lên chống lại các nhóm dân tộc khác. Nếu bạn bị cuốn vào đó, nếu bạn không thể thấy điều đó và bị dính líu đến điều đó thì bạn đang chạy chung với thế giới. Có một mưu đồ đang diễn ra ở đây.Thiết kế của nó là xé nát xã hội



Vì vậy, các thánh dồ ơi, bây giờ không phải là lúc để xem các dòng chiến đấu đang hình thành và chọn một bên nào. Đây không phải là công việc của Đức Chúa Trời, đây là công việc của con người và con người bị bẻ cong vào sự hủy diệt. Có thế giới và tất cả nhiều bộ phận của nó và có Thân thể của Đấng Christ. Chúng ta không được gọi làm văn hóa phụ mà là văn hóa phản biện. Những người La Mã đáng ghét cai trị với sự kiêu ngạo hoàn toàn đối với người Do Thái, và bị người Do Thái ghét. Chúa Giêsu bảo họ khi ai buộc phải đi một dặm, hãy đi hai dặm. Khi họ yêu cầu nộp thuế, hãy đưa cho họ.

Phao-lô bảo họ tôn trọng chính quyền. Bây giờ hãy nghĩ về những người cai trị ngày đó. Caligula và Nero, chỉ là hai ví dụ. Sau này sẽ nhúng các Cơ Đốc nhân trong hắc in cùng treo họ lộn ngược đầu và làm cho họ thành đuốc tẩm dầu để thắp sáng các bữa tiệc của mình vào buổi tối. Cái ác mà các thánh đồ phải chịu không chỉ dưới tay nhà cầm quyền La Mã mà còn dưới tay nhà cầm quyền Do Thái là điều khó diễn tả. Chúa Giêsu đã ra lệnh gì? Hãy yêu kẻ thù của bạn và cầu nguyện cho những kẻ bắt bớ bạn hầu bạn có thể là con  của Cha trên trời.



Bạn sẽ là con trai và con gái của Cha trên thiên đường không? Đó là một gánh nặng lớn và một cây thánh giá gồ ghề mà chúng ta vác để thực sự làm người theo Chúa Giêsu. Hãy nghe những lời này trong tâm trí từ một chính khách không còn ở bên chúng ta nữa.



“Điểm yếu cuối cùng của bạo lực là nó tạo ra một vòng xoáy giảm dần, làm nẩy sinh thứ mà nó tìm cách phá hủy. Thay vì giảm bớt cái ác, nó nhân lên gấp bội. Thông qua bạo lực, bạn có thể giết người nói dối, nhưng bạn không thể giết sự dối trá, cũng không thiết lập sự thật. Thông qua bạo lực, bạn giết người đáng ghét, nhưng bạn không giết được sự ghen ghét. Trên thực tế, bạo lực chỉ đơn thuần làm tăng sự ghét bỏ. Trở lại bạo lực vì bạo lực nhân lên bạo lực, thêm bóng tối sâu hơn vào một đêm không có sao. Bóng tối không thể xua đuổi được bóng tối; chỉ có ánh sáng mới làm được điều đó. Ghét không thể loại bỏ sự ghét bỏ; chỉ có tình yêu mới làm được điều đó”. Martin Luther King Jr.