Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Lưới Bẫy Của Phụ Nữ



Truyền đạo 7:26 “Ta tìm thấy một điều cay đắng hơn sự chết, ấy là một người đàn bà có lòng giống như lưới bẫy, tay tợ như dây tói:Ai ở đẹp lòng Đức Chúa Trời sẽ thoát khỏi nó; còn kẻ có tội sẽ bị nó vấn lấy.
Sự quyến rũ của phụ nữ thường có một thời gian dễ chịu với những người nam. Thẩm phán Sam-sôn không thể nào bị dây gân và dây thừng trói buộc được, nhưng những sợi dây quyến rũ của Đa-li-la buộc vòng quanh đến nỗi dù Sam-sôn mạnh mẽ đến đâu cũng không thể bứt đứt.
Đối với Samson, chỉ có một cách để thoát khỏi sự cám dỗ của phụ nữ là đập vỡ tội lỗi và kêu cầu Đức Chúa Trời giúp đỡ. Nhưng anh ta không làm như thế. Vì vậy, thòng lọng quyến rũ kéo quanh cổ anh. Cuối cùng, mắt anh không còn nhìn thấy Đa-li-la nữa.
Bạn trẻ ơi! Hãy tiến lên trên con đường của Đức Chúa Trời và cẩn thận khi bạn đi một chặng đường dài quanh Đa-li-la của thế giới nầy! Sau đó, ước mong ngày đó sẽ không đến khi bạn được lời Kinh thánh cảnh báo, "Nàng (phụ nữ quyến rũ) dùng lắm lời êm dịu quyến dụ hắn,  Làm hắn sa ngã vì lời dua nịnh của môi miệng mình.  Hắn liền đi theo nàng, Như một con bò đến lò cạo, Như kẻ ngu dại bị cùm dẫn đi chịu hình phạt,  Cho đến khi mũi tên xoi ngang qua gan nó; Như con chim bay a vào lưới, Mà không biết rằng nó rập sự sống mình” (Châm ngôn 7: 21-23).
Xin Chúa cứu bạn.