Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2023

MẶC KHẢI TỪ CHÚA-

 Ở đâu không có sự mặc khải, mọi người bỏ qua sự kiềm chế. (Châm ngôn 29:18 NIV)

Không ai biết bất cứ điều gì về các điều kiện hiện tại sẽ không đồng ý với tuyên bố rằng Giáo hội đang rất cần những người có thông điệp, nhưng quan điểm của chúng tôi là điều cần thiết là sự hiểu biết về thông điệp đó là gì vào thời điểm đó. Thông điệp đó phải đến từ Đức Chúa Trời cho những người được chọn cho mục đích này. Đây không phải là một chức vụ có thể được đảm nhận. Thông thường đối với chức vụ như vậy, có một lịch sử lâu dài và sâu sắc với Đức Chúa Trời, một lịch sử đầy bí ẩn và đau khổ.

  Nhiều giai đoạn được trải qua, tất cả đều theo ý muốn cho phép của Đức Chúa Trời, hoặc theo ý muốn chỉ đạo của Ngài, vì chúng nhằm mục đích giáo dục và cung cấp kinh nghiệm, nhưng quá trình không bao giờ là quá trình đã được thiết lập và ổn định, và những thay đổi lớn có thể xảy ra. kêu gọi, mỗi trong số đó đến bởi một cuộc khủng hoảng thuộc lnh  mới. Không ai có thể làm bất cứ điều gì trong việc tạo ra những chiếc bình như vậy, tuy nhiên họ có thể quan tâm đến chúng nhiều như thế nào. Đây là công việc của một mình Đức Chúa Trời, và chúng phải được giao phó trong tay Ngài....

Những người đàn ông có tầm nhìn và lòng dũng cảm! Vâng, và ở đây sẽ cần nhiều can đảm hơn bất kỳ lĩnh vực nào khác mà chúng ta biết. Một sự mặc khải cụ thể sẽ - bắt đầu bằng - thiết lập một khoảng cách giữa những người có nó và những người không có sự mặc khải cụ thể đó. Điều này sẽ làm phát sinh nhiều khả năng. Ngay cả những tôi tớ tốt nhất của Đức Chúa Trời, những người chưa từng thấy như vậy, có lẽ sẽ đứng lại. Nó có nghĩa là cô đơn, và có lẽ sẽ tiếp tục một mình trong một thời gian khá dài. Nó có nghĩa là tẩy chay, hiểu lầm, trình bày sai, nghi ngờ, đóng cửa (đến mức con người có thể đóng chúng).
 
Sau đó, không có sự mặc khải nào từ Đức Chúa Trời chỉ là sự thật bằng lời nói, nó luôn liên quan đến các vấn đề thực tế. Những vấn đề thực tế này sẽ xuất hiện giống như sự kết tinh của sự thật, để những người tuân theo nó sẽ trở thành những người được đánh dấu. Điều này làm nảy sinh một loạt các yếu tố đối lập mới. Nếu Đức Chúa Trời đã ban một sự mặc khải về mục đích của Ngài trong Đấng Christ có tầm quan trọng sống còn đến mức đã kêu gọi toàn bộ lịch sử và sự chuẩn bị đặc biệt này, thì chúng ta phải nhận ra rằng đó là thời điểm rất quan trọng đối với lợi ích của Sa-tan, và hắn sẽ không để bất cứ điều gì không được sử dụng đến. làm cho quá trình của nó trở nên bất khả thi.... Nếu nhu cầu lớn nhất hiện nay là nhu cầu của những người có tầm nhìn, thì cùng với đó là nhu cầu về sự sẵn sàng trả giá. Nhưng có một khía cạnh khác, đó là khía cạnh của Chúa, và phần thưởng rất lớn. Thật là một điều tuyệt vời khi được sở hữu một thiên đàng rộng mở và một mệnh lệnh từ Đức Chúa Trời.
T. Austin-Sparks