Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Ý CỦA CHÚA ĐƯỢC THÀNH TỰU


Nói “không” cùng các ác linh,
Nói “vâng” cùng Chúa của mình chẳng ngơi;
Mục tiêu Ngài kết quả thôi,
Qua quyền tạo tác trong lời, Chúa ôi,
Quyền uy bao phủ đời tôi;
Ý Ngài tôi đứng không dời, không lay.
Linh Ngài củng cố mỗi ngày,
Thực thi kế hoạch của Ngài đề ra.

Nói “không” cùng các ác linh,
Nói “vâng” cùng Chúa của mình chẳng thôi;
Đây là thái độ chẳng dời,
Đang khi chuyển động theo lời Chúa kêu;
Xin Ngài che chở, phủ bao,
Kẻo Satan sẽ  mưu sâu cản đường,
Bên tôi mong Chúa đứng luôn,
Khi tôi thực hiện điều chương Chúa truyền.

Nói “không” cùng các ác linh,
Nói “vâng” cùng Chúa của mình chẳng thôi;
Núi non dù có cao vời,
Vượt qua biển lớn theo lời Ngài ban,
Không gì gây rối, chặn ngăn,
Khi Ngài là Chúa, bạn Thân giữ gìn,
Ngài là Cứu Chúa hiển vinh,
Tiến lên với Chúa an bình biết bao.

Margaret E. Barber (1866-1930)
M.K. lược dịch 26-3-2014