Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Viết Cho Đời Mình Một Câu Chuyện!



Lu-ca 6:27, ““Nhưng Ta nói cùng các ngươi, là kẻ nghe: Hãy thương yêu kẻ thù nghịch mình, làm lành cho kẻ ghen ghét mình”
Một người lính mộ đạo quỳ xuống trong trại lính phía trước giường ngủ và cầu nguyện trong một thời gian dài. Khi một đồng đội không tin, người thường xuyên chế nhạo tín hữu nầy, bước vào phòng, người lính vẫn tiếp tục cầu nguyện một cách vô tư, không mỏi mệt.
Người ngoại đạo cởi giầy ướt của minh ra rồi đổ nước và bùn trên người Cơ Đốc nhân đang quỳ đó. Tuy nhiên, anh không để điều đó phá phách mình và cứ tiếp tục cầu nguyện nhẹ nhàng khiêm nhường.
Sáng hôm sau, người nhạo báng tìm thấy đôi giày của mình được rửa sạch sẽ gọn gàng để trước giường. Đó là câu trả lời của Cơ đốc nhân đối với sự xấc xược của anh ấy! Người vô tín không thể tin được. Anh đã bị đảo lộn hoàn toàn và nhờ đó anh được hoán cải cho Chúa Giêsu  cùng ngày.
Những câu chuyện như vậy làm cho chúng ta hạnh phúc và chúng ta muốn đọc nữa. Nhưng chúng ta nên nhớ một điều: chúng ta có nhiều cơ hội trong cuộc sống của mình để viết lên những câu chuyện như vậy! Hãy làm cho mình có ân điển để làm như vậy.