Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Bốn Gợi Ý Cho Sự Cầu Nguyện-



Cô-lô-se  4:2-3 “Hãy cứ bền đỗ trong sự cầu nguyện, lấy sự cảm tạ mà thức canh trong việc ấy. Cũng hãy cầu nguyện cho chúng tôi, xin Đức Chúa Trời mở cho chúng tôi một cửa truyền đạo, để giảng lẽ mầu nhiệm của Đấng Christ, cũng vì lẽ đó mà tôi bị xiềng xích”,
Hai câu này giải quyết bốn điểm quan trọng mà chúng ta thường bỏ qua khi cầu nguyện:
--Chúng ta nên bền bĩ trong lời cầu nguyện. Thật không may, chúng ta thường rất chậm trễ cầu nguyện mà khi cầu nguyện lại kết thúc rất nhanh chóng. Cường độ yêu cầu của chúng ta trong lời cầu nguyện nghe rất nhanh, không bền bĩ.
--Chúng ta nên tỉnh thức trong kh cầu nguyện. Sự xao lãng hạn chế hiệu quả những lời cầu nguyện của chúng ta. Suy nghĩ của chúng ta đi lang thang cách nhanh chóng trong khi cầu nguyện.
--Chúng ta nên cảm ơn Chúa. Đó cũng là một điểm đau nhức. Thường khi, trước tiên chúng ta cầu xin Chúa giúp đỡ, và khi có kết quả, chúng ta không nói lên được một "cảm ơn" nào trên môi miệng.
--Chúng ta nên cầu nguyện cho người khác. Bản ngã chúng ta cũng lộ rõ  trong lời cầu nguyện của mình. Chúng ta nhiệt tình cầu nguyện cho bản thân và gia đình mình, nhưng thường quên những người không thân thiết với chúng ta.
Hãy ghi bốn gợi ý này vào tấm lòng của bạn!