Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Mục Đích và Ân Điển Của Đức ChúaTrời-


Đức Chúa TRỜI, là Đấng đã cứu-rỗi chúng ta và đã gọi chúng ta với một sự kêu-gọi thánh, chẳng theo các việc làm của chúng ta, nhưng theo chính mục-đích của Ngài và ân-điển đã được ban cho chúng ta trong Christ Gie xu từ toàn cõi vĩnh hằng" (1Tim 1:9 TKTC).,
Khoảng 4 giờ chiều, một thiếu phụ nhìn thấy hai con mình, lên 5 và 7 tuổi, đầu cổ bờm xờm, mặt mày lem luốc, mồ hôi nhễ nhại vì chúng đang nô đùa với bọ̣n trẻ hàng xóm. Cô dẫn hai đứa tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo mới. Cô giục hai trẻ ra xe để cùng vợ chồng cô đi siêu thị. Trước thì trong mình bực bội, sau khi tắm hai trẻ thấy mình đã thoải mái nên xin cha mẹ cho mình ở nhà để nô đùa với bạn bè, không chịu đi siêu thị.
95% tín nhân không hiểu, không quan tâm đến mục đích đời đời của Đức Chúa Trời. Theo Epheso 2:8 họ hiểu rõ mình được cứu bởi ân điển của Chúa. Họ quan niệm Chúa như Vị Giáo Chủ giáng thế lâm phàm để cứu họ ra khỏi sự bực bội trong đời sống tội lỗi và chờ ngày lên thiên đàng cực lạc để sống hạnh phúc đời đời cách ích kỉ cho bản thân.

Họ dốt nát, không muốn tìm hiểu vì mục đích nào Chúa kêu gọi và cứu họ-- chỉ giải quyết nhu cầu cá nhân của họ thôi sao? Họ không muốn bước vào kế hoạch hay mục đích của Chúa dành cho dân được cứu.
--Đức Chúa Trời Cha có mục đích làm sao có được một đại gia đình thần thượng--Con Đầu lòng là Jesus- mọi tín đồ phải trưởng thành thuộc linh để vui hưởng không khí gia đình của Chúa ngay trong đời nầy. Tín nhân trẻ con không tham dự được.
--Đức Chúa Trời Con cần một Thân Thể để biểu lộ sự sống Ngài- rồi từ Thân Thể nấy, Ngài sẽ có được Cô Dâu tập thể- sau đó Ngài mới có thể tái lâm để rước Cô Dâu. Bạn có đang tham dự mục đích nầy không?
-Đức Chúa Trời Linh cần một đền thánh (thành thánh, hay nơi chí thánh) để cư ngụ. Bạn phải được biến đổi thành đá sống (hay viên ngọc) cấu kết trong ngôi đền đó ngay trong đời nầy.
Bạn biết và thấy mục đích của Chúa chưa? Hay chỉ thỏa mãn trong ân điển cơ bản mà mình nhận được? Bạn không muốn đi "siêu thị" mà?