Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

QUYỀN NĂNG SỰ PHỤC SINH-

 Tôi không nhận được thông điệp của mình từ bất kỳ nguồn nào của con người và không ai dạy tôi. Thay vào đó, tôi đã nhận được nó qua sự mặc khải trực tiếp từ Chúa Giê Su Christ. (Ga-la-ti 1:12 NLT) 

 Để có sức mạnh vượt qua và tiến tới, chỉ có sự mặc khải của Đức Thánh Linh trong chúng ta mới có thể đủ – nhưng điều đó có thể! Một sự mặc khải ở trong tâm linh của một người và không phải là sự đánh giá cao về sự thật trong tâm trí, mặc dù đó là sự thật về Thiên Chúa. Ồ, sức mạnh để có thể nói "TÔI BIẾT," không phải "Tôi đã nghe hoặc đọc," mà là "TÔI BIẾT." Đó là một trải nghiệm không gì có thể cướp đi của chúng ta. Điều tuyệt đối cần thiết là có được sự mặc khải này bởi Đức Thánh Linh bởi vì chúng ta phải đương đầu với những thế lực xấu xa của sa-tan mà không gì có thể chống lại ngoại trừ những gì thuộc về Đức Chúa Trời. 

 “Trong áp lực Ngài đã mở rộng tôi.” Làm sao? Vì sự trỗi dậy không ngừng của Sự sống bên trong. Rắc rối, thử thách, đau khổ... chúng ta phải chịu những điều này, chúng là của chung cho tất cả mọi người, nhưng chúng ta vượt lên trên chúng nhờ "sức mạnh toàn năng của Ngài" bên trong. Chúng ta mạnh mẽ nhờ Ánh Sáng được ban cho trong sự hiểu biết về Thiên Chúa – Eph. 1:19. Đây là một tiết lộ ngày càng tăng. Phao-lô đang viết thư cho các thánh đồ ở Ê-phê-sô, và những người này đã có một lịch sử tuyệt vời biết bao! Hãy xem những lời Phao-lô nói với họ khi chia tay (Công vụ 20:17-38). Đối với những người như vậy, ông nói: "Để các ngươi có thể được củng cố để hiểu," cho thấy sự cần thiết của quyền năng vĩ đại của Đức Chúa Trời trong việc mang lại sự mặc khải. Kẻ thù mạnh mẽ chống lại sự mặc khải; để làm hỏng hoặc cản trở điều đó, anh ta sẽ không dừng lại! 

 Ánh sáng và Sức mạnh đi cùng nhau; sức chịu đựng là do mặc khải, "Tôi biết." Thiết lập trong sự thật bằng sự mặc khải về sự thật, điều này mang lại tác động đến Sa tan và những kẻ chủ mưu của hắn; ánh sáng dẫn đến sức mạnh. Khi Chúa mở mắt bạn sẽ thấy điều gì xảy ra, "con mắt của lòng bạn được soi sáng để bạn có thể biết" đây là kết quả của đôi mắt được mở. “Biết rằng Đấng đã khiến Đức Chúa Jêsus sống lại, cũng sẽ khiến chúng ta sống lại với Đức Chúa Jêsus” – 2 Côr. 4:14. T. Austin-Sparks