Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Khải Thị Và Thờ Phượng-



Giăng 4:23; Ma-thi-ơ 1:21; Lu-ca 1:31, 32
Trong Tân Ước, chúng ta có điều răn bảo rằng là con cái của Đức Chúa Trời, chúng ta phải thờ phượng Đức Chúa Trời và Cha của chúng ta. Kinh Thánh nói rằng Đức Chúa Cha tìm kiếm những người thờ phượng (Giăng 4:23). Ngài đang tìm kiếm những người quan tâm đến những gì Ngài đã khải thị về chính mình Ngài- cho mọi sự thờ phượng được dựa trên một sự mặc khải - và hết lòng ca ngợi Ngài và Con của Ngài.
Đức Chúa Trời đặc biệt thích trình bày cho chúng ta về vinh quang của Con Ngài. Ngài cho chúng ta thấy trong Lời của Ngài về thân vị và công việc của Con Ngài. Điều này trở nên rõ ràng khi công bố sự ra đời của Chúa Jesus.
Đối với Giô-sép, thiên thần nói: "Nàng sẽ sanh một trai, ngươi hãy đặt tên là JÊSUS, vì chính Con ấy sẽ cứu dân mình khỏi tội" (Math 1:21). Đây là những gì Chúa Jêsus sẽ làm.
Đối với Ma-ri, thiên thần nói: “Nầy, ngươi sẽ thọ thai, sanh một con trai, đặt tên là JÊSUS. Con ấy sẽ là lớn, được gọi là Con của Đấng Chí Cao; Chúa là Đức Chúa Trời sẽ ban cho Ngài ngôi của Đa-vít tổ phụ Ngài” (Lu-ca 1:31, 32) ). Đây là về thân vị của chính Chúa Jêsus.
Chúng ta đang tìm kiếm Đấng Christ trong thánh kinh và chúng ta sẽ mang điều này đến với Chúa Cha, điều chúng ta đã tìm thấy không?