Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2023

KẾ HOACH CỦA CHÚA

Các nhà lãnh đạo Do Thái bắt đầu quấy rối Chúa Giê-su vì vi phạm luật ngày Sa-bát. Nhưng Chúa Giê-su đáp: “Cha ta làm việc luôn, ta cũng vậy”. (Giăng 5:16-17 NLT)
  Sự hiểu biết thực sự về Chúa Giê-su sẽ đảo ngược rất nhiều ý tưởng của chúng ta và rất nhiều thủ tục của chúng ta. Sự hiểu biết thực sự về Đấng Christ và sự kết hợp với Đấng Christ, với tất cả những gì có nghĩa là, sẽ khiến chúng ta làm việc theo cách hoàn toàn ngược lại với cách mà chúng ta đã quen làm. Chúng ta sẽ bị chi phối bởi sự cân nhắc duy nhất này, đó không phải là điều chúng ta sẽ làm cho Chúa, mà là điều Chúa sẽ làm qua chúng ta, đó là điều duy nhất để cai trị. Đó là một cách rất thử nghiệm. Bạn khó có thể tin, trừ khi bạn đã từng làm như vậy, biết bao lần kẻ thù chiến đấu dữ dội và gay gắt và cám dỗ bạn hạ xuống một vị trí thấp hơn, và đảm nhận lại mọi việc cho Đức Chúa Trời và thực hiện những kế hoạch lớn, tham gia vào những công việc lớn, thiết lập một điều gì đó trên trái đất có thể nhìn thấy được, bởi vì tất cả những người bị chi phối bởi tiêu chuẩn của những điều có thể nhìn thấy đó đã nói: "Bạn thấy đấy, bạn chẳng làm gì cả! Hãy cho chúng tôi thấy bạn đang làm gì! Bạn không thể chỉ cho chúng tôi bất cứ điều gì cho tất cả!" 
 
Sa-tan đang làm việc trên đường lối đó. Đối với xác thịt, đó không phải là điều dễ dàng. Tiếp tục với Đức Chúa Trời và không có gì để chỉ ra cho điều đó, không bao giờ có thể viết công việc đó đang đăng lên báo chí, không công bố báo cáo hay số liệu thống kê, nhưng trong thâm tâm bạn vẫn biết rằng, mặc dù nó được giấu kín, nhưng có điều gì đó đang diễn ra và bạn không thể làm gì khác hơn là bạn đang làm, còn lâu mới là con đường dễ dàng đối với xác thịt.
 
 Đó là một con đường thử thách, nhưng, chúc tụng Đức Chúa Trời, nếu chúng ta chịu đựng sự thử thách và tiếp tục kiên nhẫn với Ngài, vào thời điểm của Ngài, khi xác thịt đó cuối cùng đã bị hạ gục; khi tiếng nói của tham vọng tự nhiên không còn vang lên và có ảnh hưởng nữa, và giờ đây chúng ta hoàn toàn ở chỗ nếu mọi việc không phải do Chúa thì sẽ không có gì cả, Chúa có đường lối tự do, và Ngài có thể chỉ ra rằng luôn luôn có điều gì đó đang diễn ra. Ngài cho thấy Ngài đã làm việc như thế nào, và làm thế nào khi đến lúc sẽ có một công việc của Đức Chúa Trời được thể hiện, một công việc sẽ có một tỷ lệ phần trăm lớn về giá trị thuộc linh và ý nghĩa trong đó đến nỗi sau cùng, bạn rất vui vì bạn đã bước đi với Đức Chúa Trời chứ không phải với loài người trong công việc của Đức Chúa Trời. T. Austin-Sparks

em thêm về văn bản nguồn này

Nhập văn bản nguồn để có thông tin dịch thuật bổ sung
Gửi ý kiến phản hồi