Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Ý MUỐN ĐỨC CHÚA TRỜI SẼ THANH TỤU


“Ý Ngài sẽ được thực thi”
Dù tôi than thở, sâu bi tuyên lời;
Khóc than, mất mát chẳng thôi,
Chờ câu giải đáp Chúa Trời cho tôi,
Rối reng, lo sợ liên hồi,

Chúa rầy tôi thiếu những lời đức tin,
Ý Ngài quyền bính, tịnh bình,
Toàn quyền làm tốt khi binh dân Ngài;
Lòng yêu, trí phục sự hoài;
Đức tin để chết tháng ngày tận trung;
Quyền năng để sống đến cùng,
Cuộc đời thực hiện ý chung chu toàn,
Ý Ngài ngụ ý vinh quang,
Đem cho ân điển, khải hoàn từng li,
Đất nầy vương quốc thực thi,
Vậy sao bạn sợ điều gì nơi đây?
Ý Ngài thành tựu nay mai,
Nước trời sẽ đến chỗ nầy, bạn ơi!

Annie Johnson Flint
M.K lược dịch 23-3-2014

“Hỡi Đức Chúa Trời tôi, tôi lấy làm vui mừng làm theo ý muốn Chúa- Nước Cha được đến, Ý Cha được nên ở đất như trời” Thi thiên 40:8; Mathio 6:10)