Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Chức Vụ Từ Trời-



Bạn ơi "chức vụ" giảng lời Chúa không còn là sự vụ của các nhà thờ , bục giảng và hội thánh, vv.. Chức vụ không bị bất cứ điều gì bên ngoài chi phối. Chính Đức Chúa Trời đã ban cho bạn một sự mặc khải và bạn có một ngọn lửa đang cháy trong xương cốt của mình. Bạn có một thông điệp từ Đức Chúa Trời cho thì giờ bạn đang sống. Các từng trời là phán quyết. Bạn có thể đi vào Lời của Đức Chúa Trời bằng cách khéo léo nắm bắt nó bằng tâm trí, nhưng Đức Thánh Linh có điều gì đó nói về Kinh thánh ban cho bạn. Đó không phải là một bài trình bày tuyệt vời về Kinh Thánh cho mọi người. Khi bài giảng kết thúc, họ nói, "Đó là một bài giảng thông minh"; nhưng có một sự thay đổi mạnh mẽ trong  lòng họ không? Tác động năng quyền của Đức Chúa Trời vào lòng  chúng ta  đó là gì? Nó có liên quan gì tiến trình càng giống với  hình ảnh của Con Đức Chúa Trời không?


Bạn đi vào một chức vụ từ trên cao, không theo chiều ngang. Không có đầy tớ nào của Đức Chúa Trời hoàn thành đầy đủ mức lượng của mục đích thần thượng ngoại trừ khi anh ta đi vào chức vụ từ trên cao. Và điều đó đại diện cho một cái gì đó của một biến động tuyệt vời trong cuộc sống của một người khi bạn đi theo cách đó. Đây là lý do tại sao chức vụ bắt chước thì không có bông trái. Việc bắt chước Đấng Christ thì lạnh lẽo, khô cằn,  không có động lực trong nó. Nó rất đẹp và huyền bí nhưng nó không thay đổi bản thể bạn chút nào và không làm cho bạn giống với hình ảnh của Con Ngài. Bạn không thể đặt mọi thứ vào dàn bài giảng Kinh thánh và tự động có sự sống. Mọi sự xuất phát từ Đức Chúa Trời, và phải được Đức Thánh Linh tác thành.

Có một nhu cầu rất lớn ngày hôm nay là cần có sự cai trị của thiên đàng. Nhưng Đức Thánh Linh phải làm điều đó, và chúng ta phải đến chỗ nhận ra rằng những gì chúng ta thấy trong Cơ đốc giáo có tổ chức đều không được thiên đàng cai trị. Những người thuộc linh của Đức Chúa Trời càng ngày càng cảm thấy nên tách rời khỏi hệ thống Cơ Đốc giáo, các nhà thờ và các hệ thống giáo hội, cho dù đó là giáo hội tự xưng là Phi la đen phi cập nhật.
Mọi người đang nhận ra một sự bất mãn sâu sắc với những gì chết chóc mà hội thánh nắm giữ quá lâu, và có một tiếng kêu tìm kiếm thực tại thuộc linh. Nhiều bài giảng thông minh và đầy khả năng về tinh thần, nhưng chúng đem lại sự đói  kém cho tâm linh. Có tất cả các hoạt động, nhưng  không phải là sự  sống tâm linh, và tôi tin rằng Chúa sẽ cho chúng ta thấy bản chất của những điều ở trên trời. Điều từ trời mà đã mang xuống đất thì con người đã lấy đi và duy trì cách tốt nhất là bắt chước cách tồi tệ theo những điều ở trên trời, nhưng trong một lãnh vực lớ, đó là một bức tranh biếm họa của những điều trên trời.

Con người đã nắm giữ những điều trên trời và mang chúng xuống đất, rồi biến chúng thành những thứ trần tục. Đó là nơi mà tất cả mọi thứ đã đi sai lạc lúc đầu. Lúc đầu, mọi sự đều thuộc về Thánh Linh. Dân chúng tụ tập trong nhà của họ hoặc bất cứ nơi nào. Đó không phải là vấn đề nơi chốn. Đó không phải là chức vụ. Đó là Chúa, và họ họp xung quanh Ngài. Nhưng rồi ngày đến, khi họ nói, "Chúng ta phải có tòa nhà công cộng",  sau đó kiến ​​trúc trở thành một yếu tố, và vì vậy mọi thứ phát triển, rồi họ trở thành thứ gì đó trên trái đất để loài người lưu ý.
 Họ muốn  thu hút con người, và đó là bước đầu tiên của một trong những nguy hiểm lớn nhất đã xảy đến cho hội thánh. Đối với uy tín, sự công nhận, thu hút thế giới,  kết quả là bạn có được những thái độ hỗn hợp trong Giáo Hội. Nếu bạn có thể đính kèm một số tên tuổi lớn vào nó, bạn có thể thu hút mọi người, và một trong những biện pháp lớn nhất của ma quỷ là làm giáo hội nổi danh. Điều ưu việt bị mất, vì  hội thánh và Đấng Christ là một điều bí ẩn đối với con người tự nhiên và  không nên sử dụng để mong đợi con người tự nhiên đánh giá cao. Về cơ bản, hội thánh là một điều thuộc linh theo tâm trí của Đức Chúa Trời. Điều gì thực sự chi phối mọi thứ là quan niệm của Đức Chúa Trời về mọi sự, không phải của chúng ta, và nếu chúng ta  tiếp tục với Chúa thì phải có một cơ cấu thay thế và chúng ta càng  ngày càng  càng xem mọi thứ từ quan điểm trên trời nhiều hơn. Bạn phải đi vào cơ cấu thiên đàng để có được kết quả thiên thượng.