Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Hội thánh thời kì cuối cùng-



Tôi tin rằng tầm nhìn của Đức Chúa Trời đối với hội thánh ngày cuối cùng của Ngài dựa trên Lời được mặc khải của Ngài - bởi vì Kinh thánh đã phác hoạ rõ ràng rằng Hội thánh của Jêsus Christ sẽ như thế nào ngay trước khi Ngài hiện đến. Hội thánh ở trên khắp thế giới quá cách xa những gì Đức Chúa Trời đã hình dung ra trước. Hầu hết các hệ phái ngày nay, gồm cả cái tạm gọi là hội thánh Philadenphi (Hội khôi phục sa bại) hoạt động mà không có Đức Thánh Linh. Họ không có sự hiện diện của Chúa Jêsus và phá sản tất cả các ân tứ thuộc linh. Họ thực hiện một hình thức tôn giáo như máy móc với tín đồ là người máy--mà không có bất kỳ quyền năng, niềm tin hoặc sứ điệp có sự sống nào. Họ sống ấm cúng với thế giới và có nhiều tính cách chính trị hơn thuộc linh. Họ nhân nhượng tội lỗi, nháy mắt ra hiệu bằng lòng khi có sự ly hôn và nhạo báng sự siêu nhiên trong Kinh thánh, trong khi ném bỏ mọi lời dạy dỗ về thiên đường, địa ngục, sự ăn năn và phán xét.


Hội thánh Tân Ước ngày xưa đã làm cho các quỷ run rẩy! Họ đuổi được bầy quỷ vào vực thẳm, cầu nguyện mở cửa nhà tù, khiến các bậc thẩm quyền co rúm lại vì sợ hãi. Những tín đồ đầu tiên có đức tin và quyền năng như vậy đến nổi những người què nhảy vọt lên và những người ăn xin trở thành những nhà truyền giáo. Họ tin sự siêu nhiên. Họ mở mắt người mù, mở tai kẻ điếc và chữa lành mọi bệnh tật. Họ thậm chí đã làm cho người chết sống lại bằng quyền năng của Chúa!

Tôi không nói Hội thánh ngày cuối cùng của Đức Chúa Trời sẽ là bản sao hội thánh thế kỷ thứ nhất. Không, tôi nói rằng hội thánh sẽ còn lớn hơn thế nữa! Hội thánh sẽ mạnh mẽ hơn, với một sự mặc khải càng lớn hơn về Chúa Jesus. Hội thánh sẽ có sự xức dầu lớn hơn từ Linh của Chúa hơn bao giờ hết - lớn hơn ngay cả trong Lễ ngũ tuần! Đức Chúa Trời luôn luôn lưu giữ rượu tốt nhất của Ngài cho thời kì cuối cùng!

Tiên tri Đa-ni-ên khẳng định điều này. Ông nói rằng những sự thật (lẽ thật) tiên tri nào đó đã bị niêm phong, sẽ chỉ được tiết lộ trong những ngày cuối cùng: “Hỡi Đa-ni-ên, đừng lo nghĩ gì, vì những lời nầy đã được giữ kín và niêm phong cho đến kỳ cuối cùng. Nhiều người sẽ được thanh tẩy, phiếu trắng và tinh luyện.Nhưng những kẻ ác sẽ tiếp tục làm ác. Không kẻ ác nào hiểu nổi, nhưng người khôn sáng sẽ hiểu "(Đa ni ên 12: 9-10).
Hôm nay Đức Thánh Linh đang khải thị những điều này cho những thánh đồ thuộc linh, sáng suốt! "Nhưng, như điều đã chép: “Những gì mắt chưa thấy, tai chưa nghe, Và lòng chưa nghĩ đến Thì Đức Chúa Trời đã dành sẵn cho những người yêu mến Ngài” (I Cô-rinh-tô 2: 9-10).

Chúa đang chuẩn bị một đội quân mạnh mẽ, nhưng khiêm nhường, của những người chăn chiên vừa lòng chính mình Ngài và cũng là một hội chúng còn sót lại của những con chiên đang biết đói, mà đã ra khỏi sự chết chóc và tội lỗi của hội thánh hiện đại. Cảnh tượng đang được thiết lập cho hội thánh đó sẽ nóng cháy, không hâm hẩm - và nó sẽ làm rung chuyển các nền tảng của địa ngục. Không có quyền lực nào trên trái đất nầy sẽ có thể bỏ qua hoặc khinh miệt hội thánh dân sót đó!