Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Người Đức Chúa Trời là gì? -



Người Đức Chúa Trời là gì? Một lần nữa, danh hiệu đó chỉ thuộc về những người đang ở trong một vị trí thuộc linh, không phải trong bất kỳ địa vị có hình thức chức tước, chính thức nào, nhưng một vị trí thuộc linh. Họ đang ở địa vị đó vì sự sống, mức lượng, và giá trị thuộc linh của họ. Chúng ta không thể nhấn mạnh điều đó quá mạnh.

Vâng, bạn thấy sự chuyển động, khủng hoảng, sự thay đổi là từ những gì ở bên trong, để đem tất cả mọi thứ  ra ngoài. Tất cả mọi thứ bên ngoài là - văn phòng, và các chức năng, địa vị, và danh hiệu- lộ ra ngoài, cách chính thức, là sự ra đời của chủ nghĩa hình thức, chính thức ở bên ngoài. Phao-lô  đưa nó trở lại nơi mà nó nên ở: thân vị của con người. Đó là nơi ông gắn chặt, bảo vệ, phục hồi, đó phải là những người đàn ông và phụ nữ thuộc linh.—không phải người có chức tước bề ngoài.

Vâng, đây là những chỉ dẫn cho thấy quá trình của các sự vật; sự thay đổi đang đến trên Cơ Đốc giáo. Nhưng như tôi đã nói, có rất nhiều bằng chứng về điều này. Phao-lô đã đi đâu đó, Giăng đã tiến tới, và bạn biết rằng Phao-lô đã đi vào lò hỏa thiêu kinh khủng trong cuộc đàn áp dẫn đến sự lưu đày của Giăng. Ở một nơi nào đó, Giăng ở - và sau đó ông viết; ông viết Tin Mừng của ông, phúc âm của sự thuộc linh ưu việt, phải không? Bạn không cần để tôi bày tỏ rằng phúc âm Giăng được viết với mục đích đưa mọi thứ trở lại với những nguyên tắc thuộc linh ban đầu.
Và sau đó, ông đã viết ba bức thư của mình. Và những bức thư của ông là gì? Vâng, thư của Giăng đầy dẫy, từ đầu đến cuối, các yếu tố cần thiết thuộc linh, phải vậy không ? Sự sống, ánh sáng, tình yêu, và vv… những yếu tố cần thiết thuộc linh cho sự mặc khải. Bạn hãy một lần nữa bắt đầu đọc sách Khải huyền, các chương chép sự thách thức của Chúa cho các hội thánh ở tiểu châu Á – Các hội thánh do Phao lô lập - và bạn có những gì? Sự phát triển đầy đủ về những điều mà chúng ta đã nói! Tình trạng lỏng lẻo đạo đức: thí dụ: "ngươi dung nhượng cho đàn bà Giê-sa-bên kia"; "ngươi có tiếng là sống, nhưng mà là chết"; --hình thức ... chủ nghĩa hình thức, cái vỏ trống rỗng ... và v..v…. Nó đã xảy ra. Nhưng, một lần nữa, phản ứng của Chúa là gì? Đó là một phản ứng đối với một địa vị trí thuộc linh, phải không?--Phải có những người của Đức Chúa Trời.