Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Con Người Gặt Hái Những Gì Mình Gieo--

Osama Bin Laden (trùm khủng bố, đã phá sập tòa tháp đôi Nữu ước, ngày 11-9-2001) được cho là đã chết vì bệnh thương hàn. Cho dù tin tức này là đúng hay không, điều đó có thể không quan trọng - mặc dù người đó có thể khiến nhiều người chết vì khủng bố. Điều quan trọng hơn nữa là một câu hỏi liên quan đến vấn đề này: Lời Đức Chúa Trời gọi: "vì hễ cái gì một người gieo, cái ấy hắn cũng sẽ gặt". Ngẫu nhiên, điều này cũng áp dụng cho các Cơ Đốc nhân!
--Bin Laden chết vì bệnh thương hàn chăng?
Ngày nay, người ta đã đọc và nghe tin Osama Bin Laden đã chết vì bệnh thương hàn. Bất kể quan điểm báo cáo này là gì và một số người từ chối đieều đó có vẻ hơi mất trí, trường hợp này một lần nữa cho thấy nguyên tắc của Đức Chúa Trời là đúng và vẫn đúng: "vì hễ cái gì một người gieo, cái ấy hắn cũng sẽ gặt" (Galati 6: 7).
Một câu khác trong Kinh thánh nói: "Kẻ gieo tội lỗi sẽ gặt hư không, Và cây roi của cơn thịnh-nộ của hắn sẽ diệt-vong".(Châm ngôn 22: 8). Hiện tại người ta đã biết những vụ giết người và có bao nhiêu cái chết đã xảy ra trên mạng al Qaeda. Chỉ người đứng đầu tổ chức - Osama Bin Laden - chưa bao giờ bị bắt.
--Cái chết ngầm cho những người quỷ quyệt-
Cho dù đó là căn bệnh quỷ quyệt đã giết chết chiến binh quỷ quyệt. Hoặc liệu đến một lúc nào đó, chính những người lính hay sĩ quan tình báo sẽ giết anh ta. Các nguyên tắc Kinh Thánh luôn luôn đúng (một lần nữa). Cũng là điều có thể được đọc trong cuốn sách cuối cùng của Kinh thánh - như một bản tóm tắt của chủ đề này, có thể nói: "Nếu kẻ nào có tai, hãy nghe. Nếu ai bị định cho sự giam-cầm, vào sự giam-cầm hắn đi; nếu ai giết bằng gươm, bằng gươm hắn phải bị giết" (Khải huyền 13: 10).
Tất nhiên, đây là khoảng thời gian con thú đầu tiên - biểu hiệu của người cai trị đế chế La Mã trong tương lai, khi các Cơ Đốc nhân vẫn còn lưu lạc trên đất - "Và bà ấy đã bỏ trốn vào vùng hoang-vu nơi bà có một chỗ đã được Đức Chúa TRỜI chuẩn-bị, để bà có thể được nuôi dưỡng trong 1 ngàn 260 ngày ở đó.- Khải 12:6)-- và con thú thứ hai - một biểu hiệu của nhà tiên tri giả. Có lẽ cả hai sẽ ngồi trên ngai vàng ở Israel, thậm chí vào đền thờ và được người ta gọi là thần - sẽ nắm quyền. Nhưng ngay giữa phần mô tả về hai người đàn ông khủng khiếp này, Đức Chúa Trời đã chèn nguyên tắc này, điều này luôn có giá trị. Gieo gì thì gặt nấy.
---Kinh thánh luôn luôn đúng!
Có phải chúng ta đang nghĩ về Adolf Hitler? Có phải chúng ta đang nghĩ về Saddam Hussein? Hoặc hãy nghĩ về Osama Bin Laden. Lời Đức Chúa Trời là đúng! Cũng trong những câu hỏi này! Và trong tất cả các câu hỏi liên quan đến thiên đàng và địa ngục, sự sống và cái chết, hòa bình và thù ghét, Đức Chúa Trời và con người, Chúa Giê-su Christ và ma quỷ. Kinh thánh là chân lí. Nguyên tắc gieo gặt bất biến-
Những đại tội nhân như Osama Bin Laden, Adolf Hitler..v.v.. đều phải gặt lại những tội ác họ đã gieo.
Bạn là Cơ Đốc nhân, bạn đã gieo gì rồi? Hãy chờ mùa gặt bội thu của bạn.-
--Dù cuối cùng Osama Bin Laden đã bị lực lượng biệt kích của Hoa Kỳ giết chết bằng các phát súng bắn vào đầu và ngực ngày 2 tháng 5 năm 2011, lúc 01:00 sáng giờ địa phương Pakistan.
-- Dù vua Sau-lơ đã hai lần đối diện đứng xa xin lỗi con rễ là Đa-vít, nhưng 1 Sử kí 10:13-14 chép "Sau-lơ đã chết vì sự vi-phạm của người mà người đã làm nghịch lại Đức GIA-VÊ, ... Bởi thế Ngài đã giết người chết...".
Bạn đừng tưởng rằng Chúa sẽ khoan dung bạn với những lời xin lỗi qua loa của bạn. Bạn đừng tưởng rằng Đức Chúa Trời bỏ qua những đại tội nhân đang tác quái trên địa cầu hiện nay. Kinh thánh chép, "Nếu một kẻ không hối-cải, Ngài sẽ mài gươm Ngài;
Ngài đã giương cung Ngài và làm cho nó sẵn-sàng.
1Ngài cũng đã chuẩn-bị các vũ-khí chết người của Ngài;
Ngài làm các mũi tên Ngài thành các ống thông đổ lửa" (Thi thiên 7:12-13).
Ezra Trần-