Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Ta Sẽ Cho Các Ngươi An Nghỉ-


Mới tuần trước đây tôi đã viết về "những bất ngờ" của chúng ta. Làm thế nào tình huống và hoàn cảnh có thể thay đổi rất nhanh và ném chúng ta thành người quỵ xuống đất. Một vài tuần trước, chúng ta đã có nền kinh tế tốt nhất của thế giới được ghi nhận. Chúng ta có tỉ lệ thất nghiệp thấp nhất kỉ lục. Bây giờ đột nhiên, tất cả đã biến mất. Đây là bản chất không chắc chắn xảy ra trong chính cuộc sống.

Nếu chính xác có sự không chắc chắn này, điều quan trọng là chúng ta có một hi vọng nhất định và một nơi chắc chắn để đứng vững. Chúa Giêsu là cả hai điều đó. Ngài là niềm hi vọng của chúng ta. Trong Ngài có sự bình an của chúng ta. Nhờ Ngài, chúng ta đứng trên một nơi chắc chắn.

Trong Ma-thi-ơ 5: 29-30, Chúa Giê-su cảnh báo rằng tốt hơn hết là móc mắt và chặt tay của bạn và bị tàn tật mà lên thiên đàng, hơn là có thân thể hoàn toàn mà đi vào địa ngục. Điều tệ hại như virus này có thể trở thành thực tế vĩnh cửu của linh hồn rất nhiều người, họ đã không được thay đổi.

Chúng ta nên cầu nguyện cho tất cả các thánh đồ hầu tấm lòng của họ sẽ được hạ xuống khi đối mặt với sự sụp đổ thay vì tấm lòng cứng lại hoặc mờ nhạt vì sợ hãi. Chúa Giê-su, trong Matt 11, đã khiển trách những thành phố không nổi tiếng bằng một số từ ngữ rất nặng nề khi Ngài nói rằng đối với nhiều thành phố, Sô-đôm sẽ dễ chịu hơn so với họ trong ngày phán xét, vì họ nhận được ánh sáng sự mặc khải của Ngài mà họ đã bỏ qua. Đáng sợ phải không?

Tuy nhiên, ca ngợi Đức Chúa Trời hằng sống, Chúa Giê-su kết thúc chương đó với một nhánh ô liu to lớn "Đến cùng Ta, tất cả những ai mệt-mỏi và nặng trĩu, và Ta sẽ cho các ngươi an nghỉ. Hãy mang ách của Ta trên các ngươi, và học từ Ta". Tối nay bạn có mệt mỏi không? Có lo lắng nảo làm bạn suy sụp không?

Bạn có mang khối nặng một mình không? Bạn có muốn học hỏi về Chúa Jesus và tìm sự an nghỉ cho tâm hồn của bạn không? Sau đó hãy quay về với Ngài tối nay và quay lưng lại với thế giới, với coronavirus. Hãy kêu la với Chúa vì lòng thương xót Ngài dành cho tội lỗi của bạn và bạn sẽ tìm thấy nó và trong việc tìm thấy sự thương xót đó, bạn sẽ tìm thấy vị trí của mình trong cõi vĩnh hằng. Bạn sẽ tìm thấy tên của bạn được viết trong sách sự sống của Chiên Con.