Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

LUẬT CỦA ĐỨC LINH SỰ SỐNG

 Luật của Thần Linh sự sống trong Chúa Giêsu Christ đã giải thoát tôi khỏi luật của tội lỗi và sự chết. (Rô-ma 8:2)

Hãy để bất kỳ con người cũ nào của chúng ta, cho dù tính khí cũ, cách đánh giá cũ, tâm tính cũ của chúng ta, bất kỳ điều gì trong số đó xuất hiện, nếu chúng ta là con cái của Chúa, chúng ta biết rõ rằng tại thời điểm đó, một rào cản đã được thiết lập. lên và chúng ta không thể vượt qua, chúng ta bị kìm hãm trong đời sống thuộc linh  của mình và chúng ta phải quay trở lại và giải quyết vấn đề đó. Nó có thật như bất kỳ thứ gì khác trong vũ trụ đối với chúng ta.

Vào thời điểm đó, chúng tôi đứng yên về mặt thuộc linh, và thanh kiếm rực lửa cắt ngang con đường của chúng tôi. Không có cách nào cho điều đó ở đây. Mang nó đến đây và bạn sẽ bị phán xét. Bạn sẽ gặp sự phán xét của Đức Chúa Trời. Bạn sẽ bị phá vỡ. Điều này đi ngược lại thực tế rằng Đức Chúa Trời đã hoàn thành tất cả những điều đó từ lâu và chúng ta phải chấp nhận quan điểm của Đức Chúa Trời. Khi chúng ta đã chấp nhận nó thì sự việc sẽ diễn ra, nó sẽ tiếp tục diễn ra. Chúng tôi đảm nhận vị trí đó, chúng tôi chấp nhận sự thật.

Chúng ta không thể tự mình thực sự chấm dứt sáng tạo cũ của mình, nhưng chúng ta nói một cách tích cực: “Tôi kể như Đức Chúa Trời kể”. Vậy thì khi chúng ta tiếp tục đi, chúng ta sẽ thấy rằng Đức Chúa Trời đã đặt tất cả những thứ đó dưới cái chết, cái chết đè nặng lên nó và nếu nó ló đầu trở lại, bản án tử hình sẽ được thực hiện. Nếu chúng ta bắt đầu làm việc cho Chúa bằng sức lực thiên nhiên của mình, chúng ta sẽ gặp sự chết và chẳng bao lâu sức lực thiên nhiên của chúng ta sẽ bị chết.

Nếu chúng ta bắt đầu sử dụng sự phán đoán tự nhiên của mình trong những việc thuộc về Đức Chúa Trời, chúng ta sẽ gặp bế tắc và chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ đi vào bế tắc, không thể vượt qua. Bất cứ điều gì chúng ta mang thiên nhiên vào những sự vật của Đức Chúa Trời sẽ khiến chúng ta phải đối mặt – không phải vấn đề mới nào đó, mà là vấn đề cũ – sự chết đã được tạo ra để đặt trên sáng tạo cũ. Chừng nào chúng ta còn di chuyển trong sự mới mẻ của Sự sống, làm việc bởi Thánh Linh của Đức Chúa Trời, và bước đi theo Thánh Linh, thì sự chết sẽ bị loại bỏ và chúng ta ở trong Sự sống và chúng ta có thể tiếp tục và có thể vượt qua, bất kể có bao nhiêu khó khăn. chúng ta có thể vượt qua khi tiếp tục trong Thánh Linh. “Luật của Thần Linh sự sống trong Chúa Giêsu Christ đã giải thoát tôi khỏi luật của tội lỗi và sự chết”. Chúng tôi tự do!

T. Austin-Sparks