Thứ Ba, 11 tháng 7, 2023

QUYỀN NĂNG CỦA THÁNH LINH

 Xin Thiên Chúa của niềm hy vọng đổ tràn trên anh chị em niềm vui và bình an khi anh chị em tín thác vào Ngài, để anh chị em tràn đầy hy vọng nhờ quyền năng của Chúa Thánh Linh. (Rô-ma 15:13 NIV)
.
Nếu đúng là bạn và tôi đã được xức dầu bởi Đức Thánh Linh, như lẽ ra chúng ta phải như vậy, thì sự hiện diện của chúng ta trên thế giới này phải ghi nhận điều gì đó tích cực cho Đức Chúa Trời. Chúng ta không thể đến thế giới này và ra khỏi nó mà không đăng ký một cái gì đó trên đó. Mọi người trên thế giới này phải cảm thấy điều gì đó khi chúng ta ở gần họ. Chính ma quỷ phải lưu ý rằng, bởi vì chúng ta ở đây dưới Chúa Thánh Linh. 

Nên khi Chúa Giêsu đã ở đây. và Chúa Giêsu không thể ở bất cứ đâu mà không có điều gì đó xảy ra, và bây giờ Chúa Giêsu ở đây bởi Chúa Thánh Linh trong các tín hữu. Do đó, không nên có bất cứ điều gì trung lập về bất kỳ Cơ đốc nhân nào....

Chúa Thánh Linh là tích cực chứ không phải tiêu cực, và nếu Chúa Thánh Linh thực sự là Chúa trong cuộc sống của chúng ta, cuộc sống của chúng ta sẽ có giá trị. Sẽ có một ảnh hưởng từ cuộc sống của chúng ta mà sẽ là còn lại vĩnh cửu. Cảm ơn Chúa vì Chúa Thánh Linh! Chúng ta hãy chắc chắn cầu xin Chúa rằng sự xức dầu sẽ có một cách tự do trong cuộc sống của chúng ta. Tác động của Đức Thánh Linh có thể là kết án một số người, và có thể là cứu chuộc những người khác, nhưng Ngài không thể trung lập, và nếu sự xức dầu thuộc về bạn và tôi, thì ma quỷ sẽ tính toán đến điều đó.

Xin Chúa giúp chúng ta thấy rằng đó không phải là một điều xấu! Bạn có muốn ma quỷ nói về bạn: "Ồ, đàn ông đó, đàn bà đó, không quan trọng.!  Bạn (nói với quỷ khác)  không cần bận tâm về anh ta, hay cô ta!" 

Tôi từng có một người bạn, bất cứ khi nào chúng tôi chia tay và đi theo những con đường khác nhau, tôi đều nắm lấy tay tôi và nói: "Tạm biệt người cũ nhá".. Chúa sẽ biến bạn thành mối phiền toái cho ma quỷ!" Chà, đó là điều sẽ xảy ra nếu Đức Thánh Linh thực sự ở trên chúng ta, vì đó là điều đã xảy ra với Chúa Giê-xu.

 T. Austin-Sparks