Thứ Ba, 11 tháng 7, 2023

Sa-tan ghét hôn nhân

"J. D. Farag nói: Đó là sự lựa chọn của chúng tôi. Chúa Giê-su không ép buộc với bất kỳ ai. Đó là ý chí tự do của chúng tôi, đó là sự lựa chọn của chúng tôi khi chúng tôi chọn chấp nhận lời cầu hôn (hôn nhân) từ Chúa Giê-su Christ với tư cách là chàng rể của chúng tôi.

Đây là lý do tại sao Sa-tan, một lần nữa tại sao, đây là lý do tại sao Sa-tan ghét, đặc biệt, hôn nhân Cơ đốc. Hắn ghét hôn nhân vì những gì hôn nhân đại diện. Đó là (hôn nhân) là một mô hình thu nhỏ của những gì đang chờ đợi trên thiên đàng. Chúng ta là gia đình của Đức Chúa Trời, Cha Thiên Thượng của chúng ta. Chúng ta là anh chị em, anh chị em trong Chúa Giê-su. Đó là một mô hình thu nhỏ, một bức tranh về những gì vẫn chưa được hoàn thành khi nó xuất hiện."
---Trước sự sa ngã
Trong vài thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến cuộc tấn công của Sa-tan vào hôn nhân, ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Trong mùa dịch Covid, khi con cái không được đến trường, cha mẹ bắt đầu thấy con mình đã tiếp xúc với những gì trong trường học bởi hệ thống giáo dục đã trở nên biến thái. Hệ thống tại chỗ đang cố gắng chiếm đoạt quyền lực của cha mẹ đối với con cái của họ. Chúng tôi cũng đã bị cản trở với sự nhầm lẫn về giới tính. Mọi người đang cố gắng biến mình thành một thứ mà họ không phải là... cũng là một cuộc tấn công vào hôn nhân.
Ban đầu, khi người nam và người nữ ở trong vườn, Đức Chúa Trời bảo họ phải sinh sôi nảy nở, làm cho đầy dẫy trái đất và thống trị nó, đồng thời thống trị mọi sinh vật sống di chuyển trên trái đất.
Nếu cuộc tấn công hôn nhân của Sa-tan đi đến kết thúc cuối cùng, loài người sẽ không còn tồn tại trên đất. Nhân loại sẽ không thể sinh sôi, nảy nở và làm đầy mặt đất. Nhân loại sẽ không còn quyền thống trị đối với mọi lòa sự sống trên trái đất.
Chắc chắn cuộc tấn công này là một cuộc tấn công dồn dập vào những ngày.cuối cùng-
Nell
Thích
Bình luận
Chia sẻ