Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Người Tôi Tớ Như Là Dụng Cụ Đập Lúa-



Ê-sai 49 :2, «Ngài đã khiến miệng ta giống như gươm bén; lấy bóng tay Ngài mà che ta; làm cho ta như tên nhọn, và giấu ta trong bao tên » 
Ê-sai 41 :13, «Nầy, ta sẽ lấy ngươi làm cái bừa nhọn, thật mới và có răng bén. Ngươi sẽ tán các núi và nghiền nhỏ ra, làm cho các gò nên giống như cám mịn ». 
Giê rê mi 23 :29, «Lời ta há chẳng như lửa, như búa đập vỡ đá sao? Đức Giê-hô-va phán vậy ». 
Dụng cụ đập lúa sắc bén ... một chức vụ có tính cách như vậy sẽ luôn luôn khám phá ra điều nào đó là đúng hay giả mạo. Đó là một điều rất cần thiết. Nó cần thiết vì nó phải được thực hiện trong bạn và trong tôi – khám phá ra bất kỳ sự lừa dối nào về vị trí đang ngự trị trong hội thánh, bất kỳ sự nói dối nào đang cho mình là ông lớn gì đó giữa dân Chúa- nhưng điều hội thánh đang có có là sự thật chăng?. Và tôi nói một lần nữa, Đức Chúa Trời cần một chức vụ sẽ làm được điều này, bởi lòng thương xót của Ngài, khiến những người đang ở trong một vị trí giả mạo nhận ra vị trí giả mạo của họ, và lo tìm kiếm thực tế.
Tôi không khuyến khích ai đó lên tiếng công kích hay bôi nhọ những tôi tới của Đức Chúa Trời bằng tư liệu, dù có thật, về đời tư của họ. Tôi khuyến khích những lời giảng thuộc linh sắc bén như gươm, hay có sức nặng như búa để phơi bày bản ngã giả mạo của các sứ đồ giả, tiên tri giả, giáo sư giả.