Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Tính hoàn hảo trong công việc của Chúa Jesus-



Nhã Ca 5:14, “Tay người như ống tròn bằng vàng có nhận hoàng ngọc”
Khi nói đến các kế hoạch của Đức Chúa Trời, thì có Con đã thực hiện những kế hoạch này. Và nếu Ngài làm điều gì đó, thì luôn làm theo tính cách của mình, là hoàn hảo. Không một công việc nào của Ngài có một thiếu sót nhỏ nhất. Ngược lại, khi chúng ta thấy Ngài là Đấng Tạo Hóa, các từng trời nói lên vinh quang của Đức Chúa Trời, và sự mở rộng bầu trời công bố công việc của tay Ngài làm (Thi thiên 19: 2).
Là một người đàn ông trên trái đất, Ngài đã đi mọi nơi, "làm lành và chữa mọi kẻ bị ma quỉ áp chế" (Công vụ 10:38). Tay Ngài không bao giờ mệt mỏi khi làm việc tốt lành. Ngài chạm vào bàn tay mẹ vợ của Phi-e-rơ, và cơn sốt rét đã dứt. Ngài chạm vào đôi mắt người mù và lưỡi người câm, và họ được lành mạnh. Và ngay trước khi bàn tay của Ngài bị những người lính thô lỗ trói buộc, và sau đó, bị đinh đâm thủng, hai bàn tay mang gánh nặng của cơ thể Ngài trên thập tự giá, thì tay Ngài vẫn đã chạm vào tai Man-chu và chữa lành cho anh ta trước rồi.
Về một mặt, những công việc của Ngài đã từ chối Ngài là người mà Đức Chúa Cha đã sai phái (Giăng 5:36). Và mặt khác, chúng cũng tiết lộ vẻ đẹp của trái tim Ngài khi Ngài mang nỗi đau khổ của chúng ta và lấy đi nỗi đau đớn của chúng ta.
Nhưng vẫn còn nhiều việc phải được làm nữa trong tương lai. Nhưng ngay cả khi đó, niềm vui thích tốt đẹp của Chúa sẽ phát triển mạnh trong tay Ngài -Ê-sai 53:10-11 “ Các ngày của Người sẽ dài thêm, Và ý muốn của Đức Giê-hô-va nhờ tay Người được thành tựu. Nhờ sự khốn khổ của linh hồn mình, Người sẽ thấy kết quả và mãn nguyện”.
Và không ai có thể cướp lấy chúng ta khỏi bàn tay của Ngài. ‘Nầy, Ta đã chạm con trong lòng bàn tay Ta” (Ê-sai 49:16). -