Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Xác Thịt Không Thể Hầu Việc Đức Chúa Trời- -



Ro 8:8- mà thật, kẻ thuộc xác thịt không thể đẹp lòng Đức Chúa Trời.
-
Xác thịt không thể tham gia vào các công việc của Đức Chúa Trời; do đó mức lượng hiệu quả thuộc linh là mức lượng mà trong đó thập giá của Đấng Christ đã giết xác thịt của chúng ta cách thực nghiệm được bao nhiêu. Không phải những gì dường như là công việc Cơ Đốc thành công, nhưng những gì được Đức Chúa Trời thực hiện – chớ không phải bởi con người - qua những con người bị đóng đinh mới đáng kể. Chúng ta phải hài lòng có sự kết quả và giá trị thuộc linh của mình được ghi nhận trong cõi vô hình, và chúng không bị chi phối bởi những sự cân đo giá trị do những con người trên trái đất ấn định.
Một dấu hiệu đáng kể vượt quá thịt và máu là sự ác ý và tức giận của kẻ ức hiếp và anh ta liên tục nỗ lực loại bỏ một ai đó ra khỏi sự hầu việc Chúa. Cuối cùng, chúng ta chỉ có thể nhận được vào sự phục vụ thực sự của Đức Chúa Trời khi chúng ta được Đức Thánh Linh đưa vào. Điều nầy không phải từ trái đất, nhưng từ trên cao.
Con người không thể đề ra sự bổ nhiệm hay tấn phong! Ai cố ép mình vào phụng sự này anh ta sẽ gặp lửa của Đức Chúa Trời lòe ra. Chạm vào "hòm của chứng" bằng bàn tay dơ bẩn của chúng ta là phải chết.
Ngay cả sau khi Moses đã được lựa chọn, tiếp nhận được sự mặc khải, và được Chúa ủy quyền, thì "đương khi đi đường, Đức Giê-hô-va hiện ra trước mặt Môi-se nơi nhà quán, và kiếm thế giết người đi" (Xuất 4:24) Tại sao? Bởi vì sự cắt bì xác thịt đã bị lãng quên, và không có xác thịt nào có thể phục vụ Chúa.-