Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

DÒNG MÁU ĐỎ THẮM-


Dòng đỏ thắm trong tôi nóng cháy,
Đốt cháy tiêu hao mãi không thôi,
Từ nơi hông vỡ Thầy tôi,
Lửa nầy bật cháy từ đồi gô-tha.

Gặp Chúa lửa đỏ đà cháy sáng,
Từ năm xưa ranh hạn tái sinh,
Thời gian nhanh chóng chuyển mình,
Lửa trời không ngớt quang vinh cháy bừng.

Lửa cháy nung nấu trong lòng mới,
Lòng bằng thịt tuyệt đối Chúa ban,
Lửa còn luyện lọc tâm can,
Cháy lên từ núi huy hoàng Gô-tha.

Từ tay Chúa của ta đinh đóng,
Nhỏ từng giọt thật đúng trên tôi,
Cúi mình dòng đỏ thắm rồi,
Hiệu năng thập giá muôn đời còn nguyên.

Dòng đỏ thắm năng quyền thật lớn,
Dấy tôi lên bình ổn xưa nay,
Huyết Ngài rửa sạch trong ngoài,
Tăng cường, đưa dắt từng ngày lên cao.

Dắt trọn con đường vào thiên quốc,
Phủ phục đầu quỳ trước ngai vàng,
Giơ tay hết dạ kêu vang:
"Huyết Ngài, ôi Chúa, huy hoàng cứu con".

Tình yêu tinh luyện còn nung nấu,
Từ trên cao thẩm thấu hồn tôi,
Đốt qua toàn thể con người,
Cám ơn Chúa đến muôn đời vô chung.
MK. 21-10-2017